TRẺ » Hotgirl, hotboy

Diễn viên hot girl trong 'Món quà của cha' công khai hẹn hò bác sĩ cực phẩm của 'Người ấy là ai'

Thứ tư, 16/08/2023 11:44

Thông tin diễn viên Quỳnh Trang - 'Món quà của cha' hẹn hò với bác sĩ điển trai của 'Người ấy là ai' - Trần Quang Lâm đang gây chú ý hơn cả.

Trên các nền tảng mạng xã hội mới đây, bác sĩ cực phẩm của "Người ấy là ai" đã công khai mối quan hệ với Quỳnh Trang - diễn viên giờ vàng VTV của bộ phim "Món quà của cha" hiện đang gây được nhiều chú ý. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, Trần Quang Lâm còn đính kèm những lời chia sẻ thể hiện sự trân trọng bạn gái như: "Là mình chủ động theo đuổi bạn gái", "Chỉ vừa gặp nhau nhưng không hiểu sao lại có nhiều tình cảm với Trang đến thế", hay "Khi cuộc đời đang khiến bạn mệt mỏi thì đùng một cái cô ấy đến, nhẹ nhàng và tình cảm",... kèm theo là lời hứa cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày để xứng đáng với bạn gái. Ngay sau màn công khai này, cái tên Quỳnh Trang càng được dân tình theo dõi sát sao.

Quỳnh Trang - "Món quà của cha" chính thức công khai hẹn hò bác sĩ Trần Quang Lâm

Trong "Món Quà Của Cha", Quỳnh Trang đảm nhiệm vai Ngọc - bạn thân của nữ chính Thảo (Ngọc Huyền thủ vai). Ngọc hết lòng vì bạn bè nhưng là một cô gái thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, đôi khi hơi hồn nhiên quá mức nên dễ làm mất lòng người khác. Bên cạnh đó, Ngọc có cuộc sống gia đình khó khăn nên sớm phải bươn chải, kiếm tiền. Cô thầm mến anh chàng bạn thân Phi (Thái Vũ) nhưng chưa từng thể hiện vì muốn giữ tình bạn.

Đặc biệt, trong phim Ngọc là sinh viên nhạc viện nên Quỳnh Trang có cơ hội thể hiện giọng hát thật của mình mà không cần phải lồng tiếng, có thể hát live, thu tiếng trực tiếp ngay tại phim trường. Trước đó, Quỳnh Trang theo học thanh nhạc tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của Quỳnh Trang

Đây là vai diễn thứ hai của Quỳnh Trang trên phim giờ vàng VTV, sau vai Mai Anh - con gái của nhân vật do diễn viên Việt Anh đóng ở phim "Chồng Vũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ". Trong phim, Mai Anh là cô con gái lém lỉnh, nhiều trò, gây khó dễ cho "mẹ kế" Lã Thanh Huyền. Quỳnh Trang sinh năm 2001, đang là sinh viên năm cuối, khoa Sân khấu - Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Bác sĩ cực phẩm của "Người ấy là ai" Trần Quang Lâm

Về phía bác sĩ cực phẩm của "Người ấy là ai", anh chàng từng gây sốt tại mùa 3 năm 2020. Nam bác sĩ trẻ điển trai Trần Quang Lâm (SN 1995, Tuyên Quang) tiếp tục gây chú ý khi công khai và có những chia sẻ đầy ngọt ngào về bạn gái. Vì sở hữu một vẻ ngoài cuốn hút cùng nghề nghiệp bác sĩ được cho là danh giá, lại còn theo đuổi con đường làm một người mẫu tự do, Quang Lâm thu hút nhiều fan trên MXH.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới