TRẺ » Hotgirl, hotboy

Diễn viên 'Về nhà đi con' từng lộ clip nhạy cảm - Thư Vũ tái xuất trên Instagram với loạt ảnh hờ hững trong phòng tắm

Thứ năm, 30/12/2021 08:44

Dù đã trở lại dùng Instagram và đăng ảnh táo bạo nhưng Thư Vũ vẫn khóa bình luận để ngăn chặn những comment khiếm nhã của dân mạng.

Từ một diễn viên đóng vai phụ ít người biết đến, Thư Vũ bỗng nổi như cồn khi lộ clip nhạy cảm hồi gần cuối tháng 5/2021. Sau lùm xùm, Thư Vũ đã tạm biến mất một thời gian trên MXH. Nhưng sau đó, cô nàng đã tái xuất trở lại trên trang cá nhân với hình ảnh xinh đẹp, vui vẻ đi chơi cùng bạn bè và thường xuyên chia sẻ những câu nói đạo lý, triết lý về cuộc sống, như chưa từng có chuyện gì.

Sớm tái xuất trên các nền tảng như Facebook, TikTok nhưng đến mới đây Thư Vũ mới quay lại dùng Instagram. Đánh dấu sự trở lại Instagram sau hơn 8 tháng, Thu Vũ tung loạt ảnh diện áo choàng tắm hờ hững. Trang phục sẻ sâu cùng các tạo dáng giúp cô nàng khoe trọn được đôi chân dài thẳng và cả nước da trắng trẻo. Được biết, bộ ảnh này được Thư Vũ chụp trong chuyến du lịch "săn tuyết" ở Sa Pa cách đây không lâu.

Thư Vũ "Về nhà đi con" khoe ảnh hờ hững trong phòng tắm trên Instagram.

Trọn bộ ảnh gợi cảm của Thư Vũ khi du lịch Sa Pa.

Kèm theo ảnh check-in trong chuyến đi mới nhất, Thư Vũ viết: "Vì mình còn trẻ chuyến đi nào vui vẻ thì mình ưu tiên".

Thư Vũ cũng cho biết:"Em chỉ có 1 Instagram chính này thui nha. Em ít đăng mà fake nick em nhiều quá". Ngoài ra, để ngăn bình luận khiếm nhã, hiện tại nữ diễn viên "Về nhà đi con" vẫn khóa bình luận dưới ảnh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới