TRẺ » Hotgirl, hotboy

Diệp Lâm Anh cùng dàn hot teen Hà Thành "đọ dáng" bên siêu xe

Thứ bảy, 27/04/2013 11:51

(Ngoisao.vn) - Model trẻ Diệp Lâm Anh cùng Miss teen Thu Trang và dàn hot teen Hà Thành đã có một ngày tưng bừng đọ dáng bên cạnh những "siêu xế hộp" mới coóng tại cuộc thi thi ảnh "Missy & Mister Show" 2013 với chủ đề "Tạo dáng cùng siêu xe".

Cuộc thi ảnh nhằm tìm kiếm ra những bạn trẻ đam mê yêu thích với nghề người mẫu và tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ. “Missy & Mister Show” ra đời nhằm tạo cầu nối giữa người mẫu trẻ với các nhà tuyển dụng, thương hiệu thời trang, nhãn hàng… là nền tảng đào tạo thế hệ người mẫu trẻ năng động.

“Missy & Mister Show” năm 2013 với chủ đề “Tạo dáng cùng siêu xe”, tại đây các thí sinh tham gia sẽ tạo dáng và chụp hình bên những siêu xe như Ferrari California, Bentley Mulsanne hay Audi A5... Thí sinh tham gia “Missy & Mister Show 2013” tự chọn 1 mẫu xe để thể hiện phong cách của mình, các bạn trẻ sẽ phải tự chọn trang phục cũng như trang điểm sao cho phù hợp với phong cách của dòng xe mà mình đã lựa chọn.

Và tại buổi thi hôm qua (26/4), mẫu trẻ Diệp Lâm Anh, Miss teen Thu Trang, MC - Ca sĩ Lưu Kỳ Hương, ca sĩ Chu Bin... cùng dàn hot teen trẻ đẹp của Hà Thành đã có một ngày tưng bừng "đọ dáng" bên dàn "siêu xe" mới coóng của các thương hiệu xế hộp nổi tiếng nhất thế giới.

Model trẻ Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh trẻ trung, cá tính bên xế hộp

Miss teen Thu Trang

Thu Trang và Diệp Lâm Anh

Miss teen Thu Trang và Mr Long, đại diện BTC

Mẫu nam cá tính

Phong cách hầm hố

Chu Bin

Anh em nhà hotboy Alvin Ichi

MC, ca sĩ Lưu Kỳ Hương

Dàn hot teen Hà Thành "đọ dáng"

Những xế hộp mang các thương hiệu nổi tiếng thế giới góp mặt trong cuộc thi

Hoàng Vũ