TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dính nghi vấn ngoại tình nên chồng Tây mới ly hôn, cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh như gió' lên tiếng

Thứ năm, 14/11/2019 10:32

Nhận phải nhiều lời ác ý sau khi công khai ly hôn chồng, cô gái H’Mông "nói tiếng Anh như gió" - Lò Thị Mai đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn đến đổ vỡ.

Lò Thị Mai được nhiều người biết đến lúc còn khá nhỏ bởi khả năng nói tiếng Anh thuần thục khi bán hàng cho người nước ngoài. Những clip nói tiếng Anh của Lò Thị Mai được một số du khách quay lại và lan truyền trên mạng xã hội. Từ đó, cô nàng được dân mạng mệnh danh là "cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió".

Nhờ vốn ngoại ngữ mà cô bé H'Mông "nói tiếng Anh như gió" gần như "đổi đời" khi lấy chồng người Bỉ và chuyển sang nước ngoài sinh sống. Sau 7 năm chung sống, cách đây không lâu Lò Thị Mai tiết lộ đã ly hôn chồng dù đã có hai con. Tuy nhiên, cô không có ý định về Việt Nam vì ở nước ngoài các con có điều kiện sống tốt hơn và bản thân cô cũng có công việc ổn định.

"Cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" và chồng Bỉ từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Trước thông tin này rất nhiều người tò mò về lý do khiến Lò Thị Mai và người chồng ngoại quốc chia tay. Thậm chí, có người nhắn tin hỏi có phải do cô ngoại tình nên cuộc hôn nhân mới đổ vỡ.

Đáp lại, Lò Thị Mai làm vlog "phụ nữ ly hôn không phải chuyện đơn giản". Trong đó, cô nói: "Họ hỏi mình chia tay chồng có phải vì ngoại tình không. Nhiều người cũng comment rất ác ý. Sự thật là mình ly hôn không phải vì ngoại tình mà vì hai người hết duyên, bận rộn".

Lò Thị Mai nói thêm: "Trong thực tế, không ai muốn ly hôn cả, nhất là khi còn có con nhỏ. Nhưng vì hết duyên, hết nợ nên không thể tiếp tục đi chung nữa. Không ai hoàn mỹ cả. Chồng cũ mình là người tốt nhưng chắc vì tính cách khác nhau nhiều". Bên cạnh đó, cố tiết lộ vẫn giữ liên lạc với bố mẹ chồng cũ và cho biết vẫn được họ yêu thương.

Video Lò Thị Mai phủ nhận tin đồn cô ly hôn chồng vì ngoại tình

Tuy nhiên, cả hai sau đó đã ly hôn vì hết duyên, bận rộn.

Cặp đôi có chung hai nhóc tỳ đáng yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới