TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đình Trọng 'xả' loạt ảnh nét căng sau đám cưới, chia sẻ đến giờ vẫn lâng lâng vui sướng

Thứ ba, 26/09/2023 09:33

'Em vẫn đang rất lâng lâng vì vui sướng nên có điều gì thiếu sót mong được mọi người thông cảm ạ!', trung vệ Đình Trọng viết.

9 năm bên nhau và có chung một con trai nhưng đến ngày 24/9, cầu thủ Đình Trọng và Huyền Trang mới tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Trước đó, cả hai đã có một hôn lễ ấm cũng tại quê nhà cô dâu ở Điện Biên.

Ngày vui của trung vệ Trần Đình Trọng có sự tham gia của dàn khách mời đến từ đội tuyển Việt Nam, những người thầy đã dìu dắt Đình Trọng và các đồng đội của anh ở đội tuyển cũng như các CLB Đình Trọng đã thi đấu.

Trong đó có thể kể đến những gương mặt đình đám làng túc cầu Việt như Văn Toàn, Văn Thanh, Tiến Dụng, Hồng Duy, Tiến Dũng, Duy Mạnh,...

Cầu thủ Đình Trọng và Huyền Trang tổ chức đám cưới linh đình tại Hà Nội.

Khi tổ chức đám cưới xong xuôi, cầu thủ Đình Trọng đã đăng loạt ảnh đẹp và gửi lời cảm ơn mọi người:

"Ngày vui của vợ chồng Trọng đã trôi qua thật tuyệt vời nhờ có được những tình cảm trân quý nhất từ gia đình, họ hàng cùng anh em, bạn bè gần xa. Con/cháu/em... xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ đáy lòng mình gửi tới cha mẹ, họ hàng 2 bên, các anh chị em bạn bè của cả 2 đứa đã dành cho con/cháu/em những lời chúc ý nghĩa, những tình cảm mặn nồng nhất.

Em cũng xin được cảm ơn các anh chị đội ngũ và ê-kip đã luôn hỗ trợ vợ chồng em hết mình. Góp phần tạo nên một đám cưới trong mơ cho bọn em ạ!

Giờ phút này, con/cháu/em vẫn đang rất lâng lâng vì vui sướng nên có điều gì thiếu sót mong được mọi người thông cảm ạ!"

Ngày vui của cầu thủ Đình Trọng diễn ra trọn vẹn với sự chúc phúc của rất nhiều người.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới