TRẺ » Hotgirl, hotboy

DJ Nina: Nàng DJ 9X cá tính và nóng bỏng

Thứ hai, 07/09/2015 15:29

DJ Nina dễ dàng khiến người đối diện 'gục ngã' bởi vẻ ngoài vô cùng cuốn hút và tài năng đáng khen ngợi. DJ Nina từng lọt đến top 5 của cuộc thi Ahead VinArt 2015.

DJ Nina tên thật là Lê Thị Diễm Hoàng, một gương mặt mới nổi trong làng nhạc điện tử Việt. Cô gái sinh năm 1992 này từng lọt đến top 5 của cuộc thi Ahead VinArt 2015. Đó được xem là thành tích đáng nể của cô nàng DJ chân dài này bởi Nina mới đến với nghề chỉnh nhạc 2 năm gần đây.

Với phong cách thời trang đa dạng, gương mặt xinh xắn, chiều cao ấn tượng 1m7 và body chuẩn mực như một người mẫu, Nina hứa hẹn là cái tên nổi bật trong giới DJ nữ.

DJ Nina sở hữu thân hình chuẩn mực như một người mẫu

Dù chỉ mới hoạt động 2 năm trong nghề, nhưng DJ Nina đã có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp dưới sự dìu dắt của những người đi trước. Nina đã từng đi lưu diễn ở rất nhiều nơi trong và ngoài nước. Đặc biệt trong chuyến lưu diễn tới Malaysia vừa qua, cô DJ xinh đẹp đã nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của fans nơi đây.

Sự kiện nổi bật nhất mà DJ Nina tham gia gần đây phải kể tới đêm đại tiệc âm nhạc bikini "RSVP BEACH PARTY" lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại Imperial Vũng Tàu, thu hút gần 4000 người tham dự. Chia sẻ về công việc hiện tại, Nina cho biết: "Mặc dù hiện tại Nina vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên Nina sẽ nỗ lực hết mình để học hỏi và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn để mọi người sẽ có một cái nhìn khác về tài năng của các bạn DJ nữ".

Theo tiết lộ của Nina, cô quyết định chuyển hẳn sang công việc của một DJ là vì quá thích âm nhạc. Trước đây khi chứng kiến một DJ nữ chơi nhạc cực hay trên bàn mix đã khiến cô mê mẩn. Và bây giờ, Nina có thể thực hiện được mong ước đó, thể hiện tài năng của mình trước rất nhiều khán giả cùng người hâm mộ.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới