TRẺ » Hotgirl, hotboy

DJ Ny Saki: Xinh đẹp thôi chưa đủ...

Thứ bảy, 21/03/2015 18:54

Ny Saki không chỉ là gương mặt DJ nữ được yêu thích và săn đón nhiều nhất ở Sài thành, mà cô còn là cái tên “hút khách” ở khá nhiều club, bar nổi tiếng trong nước và nước ngoài.

Giới trẻ biết đến Ny Saki với lối chơi nhạc cá tính và vẻ đẹp đầy mê hoặc. Không chỉ có vậy, cô còn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ. Dù mới vào nghề DJ hơn 1 năm nhưng cô đã nhanh chóng tạo được tên tuổi của mình trong cộng đồng âm nhạc điện tử Việt Nam.

Ny Saki chia sẻ: “Nhìn bề ngoài thấy tụi em “nghịch đĩa” đừng nghĩ DJ là một nghề... nhàn. Thực ra, để có thể chơi nhạc một cách hoàn chỉnh và chuyên nghiệp, mỗi DJ phải trải qua quá trình học tập và tự rèn luyện gian khổ. Muốn làm một DJ giỏi, ngoài niềm đam mê, khả năng cảm thụ âm nhạc và sở hữu gương mặt đẹp thôi chưa đủ mà mình còn có sức hút khác, đó là ngoài hình nóng bỏng, cuốn hút và phải hở vừa đủ. Chỉ cần có chút năng khiếu thẩm âm, có ngoại hình, phải đủ hở và chịu làm việc trong môi trường hơi “phức tạp” là có thể kiếm được việc làm với thu nhập khá ổn định”.

Trong thời điểm hiện tại, Ny Saki đang cố gắng làm nhiều thứ hơn như tham gia đóng phim, quảng cáo và lấn sang lĩnh vực âm nhạc. Bật mí về những dự định sắp tới, Ny Saki cho biết sẽ dành thời gian nghiên cứu kịch bản phim để hoàn thành tốt những vai diễn đã nhận trước đó. Và cô mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả.

Cùng ngắm những shoot ảnh nóng bỏng đầy cuốn hút của DJ Ny Saki:

Photo: Lữ Bình – Make up: Xilak Tan

H.P (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới