TRẺ » Hotgirl, hotboy

DJ Oxy ăn diện gợi cảm tạo dáng bên xế hộp

Thứ tư, 01/04/2015 21:04

DJ Oxy ăn diện nóng bỏng tham dự một event tại TP.HCM tối qua (31/3). Phong cách 'quá ư gợi cảm' và bốc lửa của cô nàng DJ xinh đẹp thu hút không ít sự quan tâm.

DJ Oxy ăn diện khá thoáng tạo dáng gợi cảm bên cạnh xế hộp. Nhan sắc ngọt ngào, gương mặt cuốn hút cùng những biểu cảm không thể rời mắt khiến Oxy ngay lập tức trở thành tâm điểm của ống kính và quan khách.

DJ Oxy ăn diện gợi cảm tạo dáng bên xế hộp

Giữa năm 2014, Oxy bắt đầu chuyển sang chơi thể loại nhạc EDM và xây dựng tên tuổi của mình xa hơn. Vì nhiều năm trước, Oxy chỉ chơi dòng nhạc Vinahouse nên cô nàng không thể ra nước ngoài biểu diễn. Một số nước như Thailand, Singapore, Malaysia, Hongkong mời Oxy qua diễn cho họ, nhưng chính vì Oxy chơi thể loại nhạc này nên đành ngậm ngùi với ước mơ xuất ngoại.

Bắt đầu từ tháng 6/2014, Oxy quyết định chuyển hẳn sang chơi nhạc EDM. "Thời gian đầu, Oxy cũng gặp nhiều khó khăn lắm. Vì không có ai giúp Oxy. Không có ai chỉ cho Oxy chơi nhạc EDM như thế nào. Oxy tự mình học và thường xuyên lên mạng học lại của các DJ nước ngoài. Cái khó khăn nữa là Oxy không nhận được nhiều show trong thời gian học. Nhưng cuối năm 2014, Oxy được các trang web truyền thông của nước ngoài cho vào cuộc thi TOP 100 nữ DJ thế giới, Oxy mừng lắm" - Cô nàng DJ nóng bỏng chia sẻ.

Oxy ăn diện nóng bỏng và gây chú ý tại sự kiện

Hiện tại, DJ Oxy rất tự tin khi ra nước ngoài biểu diễn. Cô nàng đã có thể hoà nhập âm nhạc với họ. Đối với âm nhạc EDM ở nước ngoài thì Oxy đi sau họ rất nhiều. Nhưng đối với người Việt Nam thì nhạc EDM còn quá mới. Từ đầu năm 2015 đến nay, Oxy thường diễn tại những địa điểm có người nước ngoài hay đến chơi. Cô nàng không thực hiện những tour lưu diễn xuyên Việt giống như trước.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)