TRẺ » Hotgirl, hotboy

DJ Tít diện soóc siêu ngắn ở châu Âu

Thứ năm, 22/05/2014 08:33

Tít hi vọng sẽ quay lại Anh trong thời gian gần, cô đặc biệt ấn tượng với thời tiết và trung tâm mua sắm sầm uất tại đây.

DJ Tít (tên thật Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994, sống tại Hà Nội) vừa trải qua chuyến lưu diễn 5 ngày tại Luân Đôn, Anh. Đây là lần đầu tiên cô đặt chân đến châu Âu. Suốt chuyến đi, Tít thường xuyên cập nhật hình ảnh, trạng thái lên Facebook cá nhân.

DJ Tít diện quần soóc siêu ngắn khi đến Luân Đôn, Anh.

Cô chụp hình tại những địa điểm nổi tiếng của thành phố.

Tít chia sẻ: "Chuyến đi ngắn ngủi nhưng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong tôi. Bạn trẻ Luân Đôn có lối sống rất hiện đại. Khí hậu ở đây ấm áp và trong lành. Tôi cũng đặc biệt bị thu hút bởi các cửa hàng thời trang, khu mua sắm. Hi vọng, trong thời gian tới Tít có thể sớm quay lại với nơi này".

Tít biểu diễn trong bar tại Anh.

Bước vào nghề DJ từ năm 14 tuổi, Tít trở thành cái tên được khá nhiều bạn trẻ quan tâm khi thẳng thắn chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề nghề đặc biệt với giới truyền thông. Dù có xuất phát điểm không thuận lợi (mồ côi mẹ từ năm lên 10 tuổi, sống cùng ông bà ngoại từ nhỏ), Tít vẫn vươn lên để có cuộc sống đầy đủ hơn.

Hiện tại, nữ DJ đã tự sắm xe hơi, cô cũng thường xuyên chu cấp tiền cho ông bà ở Điện Biên. DJ Tít khẳng định mình chưa từng yêu đại gia.

Theo Zing.vn