TRẺ » Hotgirl, hotboy

DJ Tít ly hôn chồng sau hai năm mặn nồng

Thứ tư, 19/12/2018 08:55

Nữ DJ quyến rũ đã chính thức công bố thông tin này với những trải lòng xúc động.

Sau hai năm kết hôn, DJ Tít đã kết thúc cuộc hôn nhân từng khiến bao người ngưỡng mộ của mình. Nguyên nhân được cô đưa ra là sau khi sinh con trai, cô bắt đầu rơi vào trạng thái trầm cảm. Từ một cô gái quen với cuộc sống náo nhiệt, giờ mỗi ngày quanh quẩn trong nhà với một em bé lúc thì ngủ, lúc thì khóc không thể nào dỗ được. Có những lúc cô chán ăn, tự giam mình trong phòng không muốn giao tiếp với ai. Cũng lúc đó, chồng DJ Tít bận bịu với công việc riêng nên không thể dành nhiều sự quan tâm cho vợ. Đến khi vượt qua được cơn trầm cảm của chính mình, DJ Tít vẫn không thể nào khỏa lấp được khoảng trống từ sự thiếu vắng đó.

Sau hai năm kết hôn, DJ Tít đã chính thức ly hôn chồng

Hai vợ chồng thuở còn mặn nồng

Người đẹp chia tẻ: "Công việc của Long quá bận, những lúc em cần thì Long không thể ở bên cạnh. Nhiều lần như vậy, hai đứa cứ xa cách nhau. Rồi lâu dần, cũng không thể chia sẻ với nhau được nữa".

Mãi sau này, qua một số người bạn, Tít cũng biết được đó cũng chính là khoảng thời gian tình cảm của 2 vợ chồng cô có biến động đặc biệt. Tuy nhiên, cô không muốn chia sẻ cụ thể. Nhớ lại tất cả, cô chỉ cười buồn và nói rằng: "Lòng người thay đổi, mọi lý do chỉ là cái cớ".

Đầu năm 2018, DJ Tít và chồng quyết định ly thân. Đến tháng 9/2018, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn và chính thức chia tay. Bé Bis ở với mẹ.

Mối quan hệ với chồng cũ đã bình thường trở lại và cả hai cùng chăm sóc tốt cho con trai

Sau gần 1 năm không chung sống bên nhau, DJ Tít và chồng cũng dần lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống. Hiện tại, cả 2 vẫn có thể nói chuyện với nhau bình thường. Thi thoảng, chồng cô qua đón con trai đi chơi.

Bé Bis cũng còn quá nhỏ để cảm nhận được cái gọi là ly hôn của người lớn. Mỗi lần bố sang, Bis vẫn ngỡ như bố vừa đi làm về, và cậu bé lại được ôm bố, được nói yêu bố, được bố dẫn đi chơi, được tít mắt cười vô âu vô lo như biết bao đứa trẻ con khác.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới