TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đo độ 'hot' những nụ hôn của các cặp đôi nổi đình, nổi đám

Thứ năm, 06/09/2012 06:57

Trên Facebook hay ngoài đời thường, họ không ngần ngại công khai những bức ảnh hôn nhau cực tình cảm.

Cường Seven – Chi Pu, Tùng Tống – Hà Min, Baggio – Andrea, Mr T -  Moon Nguyễn là những cặp đôi cực hot trong cộng đồng teen hiện nay. Trên trang cá nhân của mình, các hot teen luôn dành cho nhau những lời nhắn đầy yêu thương, những bức hình cực tình cảm. Cùng điểm danh những nụ hôn cực ngọt ngào của hot teen Việt nhé!

Baggio – Andrea: Cặp đôi hôn nhau “nhắng nhít” nhất!

Những tấm hình này được nhiều teen đánh giá cực kỳ đáng yêu. Chỉ cần nhìn vẻ mặt của Baggio và Andrea cũng đủ khiến mọi người bật cười.

Những bức hình cực nhắng nhít được up lên trang cá nhân

Quen biết nhau cách đây chưa lâu khi cùng tham gia một chương trình truyền hình, cặp đôi con lai này đã nhanh chóng “cảm nắng” nhau chỉ sau một thời gian trò chuyện.

Không ngần ngại công khai chuyện tình cảm riêng tư, Andrea cho biết, Baggio là người yêu thứ 4 của của mình. Cô cũng bật mí: 18 tuổi An sẽ vào Sài Gòn để làm việc và nếu lúc đó hai người còn yêu nhau thì sẽ chuyển ra sống chung. An vẫn tự nhận mình là một cô gái Việt Nam nhưng trong tính cách thì vẫn có nhiều ảnh hưởng của phương Tây, quan điểm hôn nhân cũng thể hiện rõ ràng điều đó.

Cường Seven – Chi Pu: Cặp đôi hôn nhau ngọt ngào

Yêu nhau được khoảng 2 năm, một khoảng thời gian khá dài, nhưng tình cảm của cặp đôi này luôn bền chặt. Trên facebook cá nhân của mình, họ cũng up lên những tấm hình cực tình cảm. Bức ảnh Cường Seven hôn cô nàng Chi Pu đã khiến nhiều teen “phát sốt” vì độ lãng mạn.

Cặp đôi đình đám sở hữu lượng fan "khủng"

Đây là cặp đôi đình đám nhất và được cộng đồng teen chú ý nhất. Chi Pu là teen model đắt show nhất nhì đất Hà thành, Cường Seven là dancer đẹp trai, nổi tiếng của Sacred Ent với khả năng vũ đạo đỉnh cao. Cả hai còn được lập hẳn fanpage “Chipu – Cường seven, chúng tôi phát cuồng vì họ quá đẹp đôi”.

Tùng Tống – Hà Min: Nụ hôn chúm chím đầu tiên trong ngày sinh nhật

Đối với họ, tuổi tác là điều không quan trọng trong tình yêu

Nụ hôn đầu tiên chàng dành cho nàng vào đúng ngày sinh nhật. Gặp và quen nhau tại một cuộc thi thời trang, anh chàng hot boy này đã cảm Hà Min từ cái nhìn đầu tiên. Tìm hiểu nhau được khoảng 1 tháng thì đến ngày sinh nhật của Hà, Tùng đã giúp cô nàng chuẩn bị một sinh nhật cực kỳ đáng nhớ. Khi tất cả bạn bè có mặt đông đủ, Tùng Tống đã hát tặng Hà bài “Mãi yêu em”. Sau khi kết thúc bài hát, lấy hết dũng cảm Tùng mới “kiss” nàng một cái và dành tặng cho người bạn gái những lời chúc tốt đẹp nhất. Cũng kể từ buổi tối sinh nhật, cặp đôi này chính thức yêu nhau.

Mr.T - Moon Nguyễn: Cặp đôi hôn nhau cực “xì - tin”

Mr.T và bạn gái tuy người Bắc, người Nam nhưng tình cảm luôn nồng thắm. Dù khoảng cách khá xa nhưng cặp đôi này vẫn luôn dành cho nhau những lời lẽ có cánh và rất tình cảm mỗi khi có dịp gặp nhau. Điển hình là những nụ hôn “tèn tén ten” của cặp đôi này trên trang cá nhân khiến không ít người phải phì cười.

Và... khoảng cách cũng vậy

Hiện, Mr T là một trong những rapper được teen mến mộ. Moon Nguyễn tuy không xuất hiện nhiều trên mặt báo nhưng cô nàng cũng là một trong những cái tên được nhắc nhiều giữa cộng đồng teen Sài Gòn.

Tiin.vn