TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đỗ Hùng Dũng muốn trở thành streamer trong quãng thời gian nghỉ chấn thương, vợ liền tặng quà đặc biệt

Thứ tư, 21/04/2021 18:09

Qua đây có thể thấy bà xã Đỗ Hùng Dũng tâm lý và chiều chồng như thế nào.

Sau chấn thương nghiêm trọng, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng hiện đang tĩnh dưỡng tại nhà. Ngoài tập luyện những bài tập do bác sĩ chỉ định để nhanh phục hồi, nam cầu thủ cũng có đam mê riêng.

Mới đây, Hùng Dũng bất ngờ xác nhận mình đang trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp với biệt danh là "Aguero Chíp".

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng hài hước cho biết sẽ làm streamer trong quá trình nghỉ dưỡng thương.

Không cấm cản, bà xã Hùng Dũng dường như rất ủng hộ quyết định này của chồng. Minh chứng là Triệu Mộc Trinh mua tặng chồng chiếc tai nghe mới. Kèm theo đó, cô không quên dặn chồng: "Chơi xong nhớ ôm TiTi".

Lời nhắc nhở của bà xã với Đỗ Hùng Dũng.

Tổ ấm nhỏ của Đỗ Hùng Dũng.

Cầu thủ Hùng Dũng bị thương nặng sau pha va chạm kinh hoàng với Hoàng Thịnh ở trận đấu giữa Hà Nội FC với Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào tối 23/3. Cầu thủ này bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải, gãy cả xương mác và xương chày. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2021 cùng Hà Nội FC, vòng loại World Cup 2022 và có thể cả AFF Cup 2021.

Tuy nhiên, ca phẫu thuật của Đỗ Hùng Dũngdã rất thành công. Cầu thủ này đã qua khỏi nguy hiểm và đang hồi phục rất tốt. Nhiều người mong rằng Hùng Dũng sẽ trở lại sân cỏ trong quãng thời gian sớm nhất.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới