TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đỗ Khánh Vân bị soi khi tạo dáng ở bia mộ của người thân quá cố, chính chủ nói gì?

Thứ ba, 13/04/2021 10:05

Sau chương trình 'Sao nhập ngũ' dường như số thị phi vẫn không ngừng đeo bám diễn viên Khánh Vân.

Cụ thể, trên trang cá nhân Đỗ Khánh Vân đăng ảnh chụp ở mộ phần ở ông bà nội kèm chú thích: "Tròn 4 năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử". Trong đó có khoảnh khắc Khánh Vân lấy tay tựa vào bia mộ và tạo dáng. Bức hình này nhanh chóng nhận phải nhiều bình luận trái chiều của dân mạng. Có ý kiến cho rằng Khánh Vân không nên tạo dáng bên bia mộ vì khá nhạy cảm, số khác lại cho rằng hành động của nữ diễn viên "Mắt biếc" là bình thường.

Đỗ Khánh Vân chụp ảnh khi ra thăm mộ ông bà nội.

Đây là khoảnh khắc gây tranh cãi của Khánh Vân.

Trước những ý kiến này, Khánh Vân nhanh chóng có phản hồi: "Chỉ cần là tôi thì bất kể việc gì cũng sẽ bị mắng, thật sự là tôi quen rồi. Thậm chí tôi thừa biết việc mình post ảnh cũng sẽ bị nhiều người nói ra nói vào. Trước khi post đã tham khảo các bài tảo mộ của nghệ sĩ khác và thấy mọi người không ai khắt khe gì cả... Mặc dù biết mọi người sẽ mắng nhưng tôi thấy mình không làm gì sai hoặc quá đáng với cả đây là Instagram của tôi nên tôi vẫn post và dù mọi người có tranh cãi tôi cũng không xóa".

Trước ý kiến săm soi, Khánh Vân đáp: "Đã tham khảo các bài tảo mộ của nghệ sĩ khác và thấy mọi người không ai khắt khe gì cả".

Trước đây, Khánh Vân từng bị chỉ trích bởi tính cách "công chúa" khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Cô nàng từ chối tắm chung với Kỳ Duyên, mặt thất thần khi được yêu cầu chạy xa, dành thời gian ngủ trưa để... chỉnh răng. Khánh Vân còn bị soi thái độ không đúng khi gọi Dương Hoàng Yến bằng tên cộc lốc trong khi nữ ca sĩ hơn cô 4 tuổi.

Sau đó, Khánh Vân lại bị bạn gái Phát La đăng bài tố cô nhắn tin "nhõng nhẽo" với bạn trai của mình. Dù đã lên tiếng giải thích chỉ là hiểu nhầm và Phát La cũng bênh vực, nhưng lùm xùm này tiếp tục làm hình ảnh của Khánh Vân xấu đi.

Hiện tại, thị phi trên đã tạm lắng xuống, Khánh Vân cũng đã quay trở về cuộc sống đời thường và chuẩn bị cho những dự án sắp tới.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới