TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đỗ Khánh Vân trò chuyện với fan ruột sau làn sóng chỉ trích, tiết lộ cách đơn giản đối mặt với thị phi

Thứ tư, 06/01/2021 17:09

Đứng trước những chỉ trích, chê bai Khánh Vân vẫn giữ tinh thần rất bình tĩnh và lạc quan.

Nổi tiếng chưa lâu, Đỗ Khánh Vân liên tục vướng thị phi. "Trà Long của Mắt Biếc" bị ghét vì thể hiện rõ tính cách "bánh bèo", mắc bệnh công chúa khi tham gia "Sao nhập ngũ". Cô nàng từ chối tắm chung với Kỳ Duyên, mặt thất thần khi được yêu cầu chạy xa, dành thời gian ngủ trưa để... chỉnh răng. Khánh Vân còn bị soi thái độ không đúng khi gọi Dương Hoàng Yến bằng tên cộc lốc trong khi nữ ca sĩ hơn cô 4 tuổi.

Ồn ào này chưa lắng xuống thì Khánh Vân lại bị bạn gái Phát La đăng bài tố cô nhắn tin "nhõng nhẽo" với bạn trai của mình. Dù đã lên tiếng giải thích chỉ là hiểu nhầm và Phát La cũng bênh vực, nhưng lùm xùm này tiếp tục làm hình ảnh của Khánh Vân xấu đi.

Đỗ Khánh Vân liên tục vướng thị phi, cô còn bị lập group anti-fan với số lượng thành viên đông đảo.

Khi đối mặt với ồn ào này, Khánh Vân luôn tỏ ra bình thản, lạc quan. Mới đây, cô nàng đã mở story trên Instagram để trò chuyện với fan của mình. Fan liên tục đặt câu hỏi cho Khánh Vân về những scandal vừa qua. Trong đó, Khánh Vân cũng tiết lộ cách cô đối mặt với những lời nói xấu là "ngủ". Ngoài ra, cô nàng cũng có loạt lời đáp bá đạo khi phản hồi lại câu hỏi của fan.

Đây là cách "hot girl má lúm" đối mặt với những lời nói xấu.

Phần hỏi đáp của Khánh Vân với fan mới đây.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới