TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My, bạn gái Văn Lâm trên khán đài cổ vũ trận khai màn V-League 2023, nhan sắc các nàng Wags gây xôn xao

Thứ hai, 23/10/2023 09:04

Tối 22/10, vòng 1 V.League 2023/2024 chính thức được khởi tranh trên khắp các sân cỏ cả nước.

Đoàn Văn Hậu và vợ sắp cưới Doãn Hải My xuất hiện trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Bình Định trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2023/24. Do vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên Văn Hậu không thể thi đấu, anh chỉ có thể ngồi khán đài cổ vũ các đồng đội CAHN thi đấu.

Doãn Hải My vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút dù đeo khẩu trang và ngồi tại một góc khán đài

Diễn viên Bảo Hân cũng ra sân cổ vũ các cầu thủ

Về phía người đẹp Doãn Hải My, dù đeo khẩu trang và ngồi ở một góc xa khán đài nhưng nhan sắc mộc của cô nàng vẫn thu hút ống kính giới truyền thông. Ngoài vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu, sân Hàng Đẫy tối qua cũng có sự hiện diện của Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Yến Xuân trên khán đài sân Hàng Đẫy

Nữ HLV gym còn trêu lại phóng viên khi phát hiện bị chụp ảnh

Khác với phong cách quyến rũ thường thấy khi khoe ảnh trên trang cá nhân, trên khán đài, Yến Xuân diện trang phục giản dị, khỏe khoắn với chiếc áo ba lỗ trắng và quần jean. Với nhan sắc của mình, Yến Xuân khiến các phóng viên ảnh phải chú ý tới mình trong lần xuất hiện trên SVĐ Hàng Đẫy ngày khai màn V-League 2023/2024. Khi phát hiện bị các phóng viên chụp ảnh, Yến Xuân còn vui vẻ, trêu đùa bằng cách chụp ảnh lại.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới