TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My bị dọa tạt axit sau khi công khai yêu Đoàn Văn Hậu, lý do liên quan đến chuyện quá khứ

Thứ ba, 28/03/2023 20:20

Đằng sau sự nổi tiếng, được quan tâm, Doãn Hải My cũng chua chát hé lộ mặt trái khi công khai yêu cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu từng có quãng thời gian dài hẹn hò Hoàng Anh Ốc. Sau khi chia tay, nam cầu thủ vướng tin đồn hẹn hò Doãn Hải My. Nhưng mãi đến sau này cặp đôi mới công khai tình cảm. Bởi vậy, đến tận bây giờ nhiều người vẫn nghĩ rằng Doãn Hải My chen vào cuộc tình của Văn Hậu và bạn gái cũ Hoàng Anh Ốc.

Hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc nhưng nhiều anti-fan vẫn vào trang cá nhân để nhắn riêng với Hải My những lời khó nghe: "Xấu mà chảnh", "Đi cướp chồng người ta",... thậm chí còn dọa "tạt axit vào mặt".

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới công khai tình cảm nhận được sự ủng hộ của nhiều fan, nhưng bên cạnh đó vẫn có người không vừa ý.

Loạt tin nhắn khó nghe của anti-fan được Doãn Hải My chụp lại.

Trước những tin nhắn khiếm nhã này, Doãn Hải My đáp lại: "Trời, nhiều khi không biết sao các bạn cứ phải áp đặt bằng được cụm từ 'trà xanh' vào My luôn nè? Trong khi ngay từ đầu My đã nói thẳng là không. Đó là một trong những tin vô căn cứ, sai sự thật và nói thẳng là không hiểu từ đâu ra về My. Mà nói vậy rồi các bạn vẫn còn spam tin nhắn chửi hết My tới em My suốt bấy lâu nay"... "Riêng bạn bên phải nay My lướt thấy nhắn mấy câu ghê quá trời quá đất, chửi um tùm, chửi hết người này người nọ liên quan tới My chỉ vì những 'tin đồn' trời ơi đất hỡi mà bạn tự cho là thật. Người có đầu óc sẽ không tin vào cái 'nghe nói', vào cái 'nghe đồn' và người tử tế thì sẽ không đem những tin tức sai sự thật về người khác để đi bêu rếu, lan truyền và nhục mạ. Làm gì thì làm, hãy làm người tử tế trước đã".

Sau đó, bạn gái Văn Hậu đã unfollow, thậm chí là block cho nhẹ lòng những thành phần khiếm nhã này.

Khi công khai hẹn hò cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu khiến Doãn Hải My gặp không ít áp lực.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới