TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My chúc mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu với cách xưng hô ngọt lịm, còn được fan khen điều này

Thứ tư, 19/04/2023 11:25

Doãn Hải My đã không ngại ngần nói lời yêu thương và gọi Đoàn Văn Hậu bằng danh xưng này khi chúc mừng sinh nhật nam cầu thủ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Doãn Hải My đã đăng tải loạt ảnh thả dáng trên du thuyền sang chảnh. Cô diện đầm maxi dáng yếm khoe lưng trần nuột nà và nhan sắc dịu dàng. Tiếp đó, cô đính kèm thêm hình ảnh ảnh ngồi bên Đoàn Văn Hậu cực tình cảm. Hóa ra cặp đôi đã cùng đón sinh nhật của nam cầu thủ trên biển rất lãng mạng.

Không chỉ thế, Doãn Hải My còn gửi lời mừng tuổi mới cho người yêu đầy ngọt ngào với cách xưng hô quá dễ thương: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi! Em yêu anh!". Bên dưới bình luận, cơn mưa lời khen được gửi đến cặp đôi. Thậm chí có người còn cho rằng cả hai ngày càng có nét phu thê: "Bạn này nhìn giống Văn Hậu quá".

Doãn Hải My khoe dáng cực nuột trên du thuyền.

Doãn Hải My chúc mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu với cách xưng hô ngọt lịm, còn được fan khen điều này.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là một trong những cặp cầu thủ và chân dài đình đám của làng giải trí Việt. Cả hai đã đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên và dự là có một đám cưới trong tương lai không xa. Trong mắt Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My là người tinh tế, dịu dàng và cực thông minh trong mọi vấn đề khiến anh vừa yêu vừa nể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)