TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My có động thái đính chính về nghi vấn chỉnh ảnh bóp eo nhỏ đến khó tin

Thứ bảy, 22/07/2023 10:46

Bạn gái Đoàn Văn Hậu không ít lần dính nghi vấn chỉnh sửa vòng eo quá đà, ngay cả mẹ ruột cũng phải nghi ngờ điều này.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được coi là cặp đôi trai tài gái sắc. Trong khi đàng trai là cầu thủ nổi tiếng thì Doãn Hải My đã vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp tài năng, Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 còn là đại sứ của tổ chức sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội, làm ban giáo khảo cho cuộc thi sắc đẹp ở trường luật, hay tham gia và đạt giải tại cuộc thi sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật, đóng góp tích cực vào công tác Đoàn Thanh niên trường luật...

Từ sau khi công khai tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên đăng ảnh và có những màn tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Doãn Hải My và hậu vệ Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn đính hôn nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. Dù được hai bên gia đình ủng hộ, nhưng cả hai cho biết mình còn quá trẻ để tiến tới hôn nhân.

Hình ảnh diện bikini mới của Doãn Hải My đính chính nghi vấn chỉnh sửa eo quá đà

Mới đây nhất, người đẹp đốt mắt người xem bằng hình ảnh diện bikini màu đỏ nổi bật khi du lịch hè, dân mạng thi nhau vào bình luận xin bí quyết giữ dáng. Với chiều cao 1m67, Doãn Hải My vẫn biết cách tạo dáng chụp ảnh để có đôi chân dài miên man. Đặc biệt, vòng eo 55cm cùng cơ bụng săn chắc của bạn gái Văn Hậu nhận được nhiều lời khen.

Sở hữu vòng eo nhỏ đến khó tin, Doãn Hải My từng phải lên tiếng về nghi vấn chỉnh ảnh bóp eo. Cô nàng chia sẻ: "Mẹ Mai bảo là, eo con trông như chỉnh ý. Em phải đính chính lại ngay vì em không có bóp ảnh. Eo con 55 cm, chỉnh nữa thì ghê lắm trời".

Loạt ảnh bạn gái Đoàn Văn Hậu diện đồ bơi gây sốt trong chuyến nghỉ dưỡng mới nhất

Nhiều lần diện bikini hay những bộ đồ ôm sát khoe dáng, bạn gái Đoàn Văn Hậu để lại ấn tượng với vòng eo nhỏ và vòng hông quả táo tạo nên đường cong cơ thể quyến rũ. Tuy nhiên, ở bộ ảnh mới đây, Doãn Hải My còn gây chú ý khi để lộ xương sườn khá rõ, cho thấy tỉ lệ cơ thể không chút mỡ thừa.

Trước đó, người đẹp từng bị nghi chỉnh ảnh, bóp eo quá đà để có đường cong chữ S như vậy. Tuy nhiên, Doãn Hải My đã đăng tải hình ảnh đời thường để đính chính tin đồn. Người đẹp 22 tuổi cho hay, đến mẹ ruột cô cũng phải hoang mang, hiểu lầm vì vòng eo của con gái.

Người đẹp cũng bày tỏ, để có được vóc dáng này, cô không tập tành gì nhiều mà chủ yếu là do cơ địa. Hiện Doãn Hải My vẫn tích cực tăng cân để có vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn hơn.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới