TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My đăng ảnh sống ảo mừng sinh nhật, Đoàn Văn Hậu liền giục vào 'rửa bát'

Thứ năm, 14/12/2023 12:07

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng son Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến dân tình thích thú.

Ngày sinh nhật bà xã Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đăng ảnh cưới cùng lời chúc mừng sinh nhật đơn giản: "Chúc mừng sinh nhật em yêu". Đáp lại chồng, Doãn Hải My viết "yêu anh". Đây là sinh nhật đầu tiên của Hải My sau khi kết hôn cùng Đoàn Văn Hậu. Cặp đôi cùng tận hưởng ngày sinh nhật ấm áp bên gia đình.

Đây là sinh nhật đầu tiên của Hải My sau khi kết hôn cùng Đoàn Văn Hậu.

Trên trang cá nhân khi bà xã đăng ảnh sống ảo đón tuổi mới, phía dưới Đoàn Văn Hậu giục: "Rửa bát thôi bạn ơi". Trước sự quan tâm của fans, Văn Hậu chú thích rõ hơn: "Có máy rửa bát nhưng vẫn cần xếp vào máy". Đoạn tương tác qua lại của cặp vợ chồng son khiến dân tình thích thú.

Bên dưới ảnh của vợ, nam cầu thủ giục vào rửa bát.

Duyên phận của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bắt đầu từ mối quan hệ của ông Doãn Thanh Sơn - bố của Hải My. Biết ông Sơn có một cô con gái xinh xắn, Văn Hậu đã lên mạng tìm kiếm tên của Hải My và kết bạn rồi nhắn tin làm quen, trò chuyện. Anh chàng cũng mất khá nhiều thời gian để chinh phục người đẹp. Nam cầu thủ nói về cách "cưa đổ" Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020: "Nói chuyện từ cái tâm của mình, xuất phát từ trái tim, chứ không phải chiến thuật. Nếu là chiến thuật thì cảm giác không phải từ tâm của mình".

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được tổ chức ở hai địa điểm là Thái Bình (11/11) và Hà Nội (26/11). Hậu hôn lễ Doãn Hải My vướng nghi vấn mang bầu khi lộ vòng hai to bất thường. Nhưng đến hiện tại cả hai vẫn chưa vội lên tiếng về tin đồn có thêm thành viên mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới