TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My đăng loạt ảnh hiếm trong ngày cưới với Đoàn Văn Hậu, lộ vòng một 'căng đầy' hút mắt

Thứ tư, 13/03/2024 09:43

Ngày cưới đã qua lâu nhưng vẫn còn những khoảnh khắc đến giờ cô dâu Doãn Hải My mới kịp chia sẻ đến người hâm mộ.

Đám cưới của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu được tổ chức ở Hà Nội vào ngày 26/11/2023. Dù hôn lễ đã qua được vài tháng nhưng Hải My vẫn còn ảnh cưới chưa từng đăng trên trang cá nhân. Khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi, vợ Đoàn Văn Hậu khoe được vóc dáng yêu kiều và vòng một tràn đầy. Ngay cả Hải My cũng thừa nhận cô cảm thấy mình xinh đẹp nhất khi diện đồ màu trắng.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My trong đám cưới được tổ chức cách đây gần 4 tháng.

Nàng dâu Hải My khoe dáng yêu kiều và vòng một tràn đầy.

Sau khi kết hôn, Doãn Hải My không ngần ngại chia sẻ việc cô bỡ ngỡ, xen lẫn với cảm giác mới mẻ và thú vị.

Doãn Hải My viết: "Sẽ khác chứ vì đây là lần đầu tiện tụi chị ở chung một nhà với nhau mà, bỡ ngõ, mới mẻ nhưng thú vị. Chắc chắn sẽ có những điểm hợp nhau và những điểm khác nhau.

Tuy nhiên đó là lẽ dĩ nhiên vì hai người là hai cá thể riêng biệt. Chị thậm chí khá thoải mái những điều đó. (Kiểu ví dụ ông Hậu thì ngủ sớm dậy sớm ăn uống rất chi là điều độ, còn chị ngủ muộn dậy muộn và trà sữa đồ ăn vặt suốt ngày chẳng hạn...)".

Sau hôn lễ, Doãn Hải My vướng tin đồn mang bầu khi để lộ hình ảnh vòng 2 nhô lên rõ ràng. Nhìn ảnh, nhiều người còn mạnh dạn dự đoán, thời gian cặp đôi đón bé Rồng sẽ không còn xa nữa và để lại bình luận chúc mừng. Tuy nhiên, cả 2 vợ chồng chọn cách im lặng trước những đồn đoán về chuyện sắp có tin vui.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới