TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My đáp chuẩn gái khôn ngoan khi bị hỏi khó: 'Làm gì khi có người ve vãn bạn trai?'

Thứ tư, 01/02/2023 21:39

Doãn Hải My đưa ra câu trả lời khiến hội chị em phải nể phục khi được hỏi cách ứng phó khi bạn trai bị ve vãn.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi cầu thủ và người đẹp cực xứng lứa vừa đôi của showbiz Việt. Dịp tết vừa qua, Doãn Hải My còn về quê bạn trai vui xuân. Hình ảnh người đẹp cặm cụi rửa chén khiến dân tình khen nức nở. Có vẻ như ngày cả hai về chung một nhà không còn xa.

Mới đây, trên Instagram của mình, Doãn Hải My đã có chia sẻ khá thú vị về chuyện người yêu bị người lạ theo đuổi. Cụ thể, một fan đã hỏi cô rằng: "Nếu một bạn nữ nhắn tin có ý ve vãn người mình yêu thì sao?". Doãn Hải My lập tức đáp ngay: "Thì em mặc kệ, ngồi yên và quan sát xem người yêu em có phản ứng như nào. Một là em có nửa kia tuyệt vời. Hai, em loại được một người kém cỏi ra khỏi cuộc sống của em. Cả hai trường hợp em đều là người có lợi, yên tâm".

Doãn Hải My đáp chuẩn gái khôn ngoan khi bị hỏi khó: "Làm gì khi cói người ve vãn bạn trai?".

Doãn Hải My vừa về quê Đoàn Văn Hậu ăn tết. Cô còn vào bếp rửa chén chuẩn con dâu nhà người ta.

Câu trả lời khéo léo và tinh tế của của bạn gái Đoàn Văn Hậu nhận nhiều tán đồng và khen ngợi từ fan lẫn cư dân mạng. Bảo sao trong lòng cầu thủ điển trai, cô luôn là người anh phải dành sự trân trọng và yêu thương. Anh từng chia sẻ về nửa kia rằng: "Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi. Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)