TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My diện bikini khoe vòng eo con kiến trong kỳ nghỉ lễ, Đoàn Văn Hậu liền nói lời yêu

Thứ bảy, 29/04/2023 22:14

Sau khi bảo vệ luận văn tốt nghiệp với điểm 10, Doãn Hải My đã dành thời gian để đi du lịch vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Mới đây, Doãn Hải My đăng loạt ảnh đi du lịch. Người đẹp diện bikini hai mảnh màu đen khoe vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Doãn Hải My khoe eo thon, body gợi cảm.

Ngay lập tức, Đoàn Văn Hậu đã gửi lời ngọt ngào đến bạn gái. Vợ của Bùi Tiến Dũng cũng khen Doãn Hải My. "Mỹ nhân vạn người mê", "Quá đẹp luôn em", "Mê body của chị quá, chị cho em xin vía với ạ", "Không có điểm nào để chê"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Đoàn Văn Hậu gửi lời yêu đến bạn gái.

Không chỉ xinh đẹp, Doãn Hải My còn là một người đẹp học giỏi. Cách đây ít này, cô vừa bảo vệ luận văn tốt nghiệp tại đại học luật Hà Nội với điểm 10. Trong 4 năm học ở Đại học Luật Hà Nội, Doãn Hải My là gương mặt sinh viên xuất sắc của trường nhờ thành tích học tập cũng như những hoạt động sôi nổi về công tác sinh viên. Người đẹp tài năng, Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 còn là đại sứ của tổ chức sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội, làm ban giáo khảo cho cuộc thi sắc đẹp ở trường luật, hay tham gia và đạt giải tại cuộc thi sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật, đóng góp tích cực vào công tác Đoàn Thanh niên trường luật...

Đoàn Văn Hậu đến chúc mừng bạn gái bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Ngoài ra, Doãn Hải My còn có nhiều tài lẻ như vẽ tranh, chơi đàn, múa, hát,... Nàng WAG được khen tài sắc vẹn toàn, vừa có học thức, vừa có nhan sắc xinh đẹp động lòng người. Có được cô bạn gái giỏi giang thế này, Văn Hậu chắc hẳn vô cùng tự hào.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)