TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My gây chú ý khi thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc 'ăn cơm trước kẻng'

Thứ sáu, 09/06/2023 21:41

Chia sẻ của Doãn Hải My đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Trước đây, nghi vấn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hẹn hò đã nhiều lần làm sục sôi cả cõi mạng. Trước đó, cả hai cũng liên tục để lộ hint yêu đương cực kì chất lượng. Mặc dù được dân tình "đẩy thuyền" rần rần, thế nhưng cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e'' này vẫn nhất quyết giấu kín chuyện tình cảm và không hề công khai trước công chúng hay truyền thông. Chỉ đến thời gian gần đây, cả 2 mới chính thức công khai chuyện tình cảm và khiến công chúng rần rần.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebbook cá nhân, Doãn Hải My đã mở ra một chuyên mục Q&A nhằm trả lời những câu hỏi và đồng thời trò chuyện với khán giả. Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi về chuyện "ăn cơm trước kẻng", cô nàng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Hoàn toàn bình thường, em. Miễn là đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nhớ việc quan hệ trước hôn nhân không nói lên điều gì về phẩm chất và nhân cách cả nhé". Cô nói thêm: "Quan điểm của mình cách đây 2 năm. Giờ vẫn vậy".

Doãn Hải My đã có chia sẻ về chuyện ăn cơm trước kẻng

Hiện tại, quan điểm này của cô nàng đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, đến nay, người đẹp vẫn đang rất hạnh phúc bên Đoàn Văn Hậu và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn với đối phương lên mạng xã hội.

Hiện tịa, cả 2 được hi vọng sẽ sớm tổ chức đám cưới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới