TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My gây chú ý với loạt ảnh diện váy cưới lộ vai trần, Đoàn Văn Hậu liền có động thái gây chú ý

Thứ năm, 26/11/2020 09:15

Động thái quan tâm của cầu thủ Đoàn Văn Hậu dành cho bạn gái Doãn Hải My nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng.

Sau quãng thời gian mập mờ, đến đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đoàn Văn Hậu đã ngầm công khai tình cảm với người đẹp Doãn Hải My. Cụ thể, nam cầu thủ xuất hiện trên khán đài, ủng hộ bạn gái. Khi Doãn Hải My bật khóc vì chỉ dừng ở top 10, Đoàn Văn Hậu đã lên tặng hoa, vỗ về.

Đoàn Văn Hậu ngầm công khai tình cảm với Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Không dừng lại ở đó, mới đây Văn Hậu lộ ảnh đứng chung khung hình với bố của Doãn Hải My. Với những động thái "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" này, dân tình đồn đoán rằng ngày vui của cặp đôi có lẽ không còn xa nữa.

Mới đây, loạt ảnh đi thử váy cưới của Doãn Hải My được nhiều người quan tâm. Điều này càng khiến tin đồn về đám cưới của cặp đôi rộ lên. Nhưng được biết, đây chỉ là ảnh nhá hàng trong buổi chụp hình của người đẹp cho một thương hiệu váy cưới mà thôi.

Loạt ảnh đi thử váy cưới của Doãn Hải My.

Bên dưới loạt ảnh này, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng nhanh chóng có động thái đáng chú ý. Anh nhanh chóng nhấn like (thích) hình ảnh xinh đẹp mới nhất của bạn gái.

Bên dưới hình ảnh của bạn gái, nam cầu thủ nhanh chóng có động thái gây chú ý.

Sau khi chia tay Hoàng Anh Ốc, Văn Hậu bị nghi hẹn hò Doãn Hải My. Bạn gái mới của Văn Hậu sinh năm 2001, đang là sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội. Doãn Hải My có thành tích học tập đáng nể, 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Doãn Hải My từng được đánh giá là ứng viên "nặng ký" cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, cô nàng chỉ dừng chân ở Top 10 và giành đạt danh hiệu Người đẹp Tài năng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới