TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My giận vì vớ đúng người chụp hình không có tâm, dân tình đoán phải chăng là Đoàn Văn Hậu?

Thứ hai, 04/01/2021 15:54

Sở hữu nhan sắc vượt trội, từng lọt vào Top 10 Hoa Hậu Việt Nam nhưng Doãn Hải My cũng không tránh khỏi việc bị 'người ta' chụp ảnh 'dìm hàng'.

Trên story của Instagram, Doãn Hải My đăng tải bức hình mà cô bị "dìm hàng". Đính kèm bức hình này, người đẹp viết: "Không biết người ta chụp mình hay chụp cây?". Không nhắc đích danh "người ta" là ai nhưng rất nhiều dân mạng dự đoán có khả năng "phó nháy" chính là Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My bị "dìm hàng" khi nhờ người chụp hình.

Dù thế, ở những góc cận cảnh bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu vẫn sở hữu nhan sắc và khí chất "không phải vừa".

Trước đây, tin đồn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hẹn hò đã rộ lên một thời gian dài. Nhưng cả hai cứ mập mờ chưa chịu công khai. Sau khi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc, Đoàn Văn Hậu đã lên sân khấu tặng hoa và an ủi Doãn Hải My trước đông đảo người hâm mộ.

Thêm vào đó, Đoàn Văn Hậu cũng thường đăng ảnh chụp ảnh thân thiết với bố và em trai Doãn Hải My. Qua những chi tiết này nhiều người cho rằng cặp đôi đã hẹn hò nhưng chỉ ngại công khai mà thôi.

So với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My cũng không hề thua kém. Cô sinh năm 2001, đang là sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội. Doãn Hải My có thành tích học tập đáng nể, 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My lọt Top 10 và giành đạt danh hiệu Người đẹp Tài năng.

Đoàn Văn Hậu an ủi Doãn Hải My sau khi công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Nhan sắc và tài năng của Doãn Hải My được nhiều dân mạng đánh giá cao.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới