TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My lộ ảnh 'ém cả năm' bên Đoàn Văn Hậu, rò rỉ cả khoảnh khắc chụp trên giường cực nóng bỏng

Thứ ba, 25/07/2023 10:35

Trong bộ ảnh này, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu cực thần thái, nhan sắc đàng trai - đàng gái đạt điểm 10 tuyệt đối.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và bạn gái cũ là Hoàng Anh Ốc từng có quãng thời gian bên nhau ngọt ngào. Nhưng cặp đôi sau đó đã chia tay trong tiếc nuối.

Sau đó, nam cầu thủ hẹn hò bí mật với Doãn Hải My suốt 2 năm liền. Hậu công khai, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu luôn khiến dân tình phát ghen với những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My được coi là cặp đôi trai tài gái sắc. Trong khi Văn Hậu là cầu thủ nổi tiếng thì Doãn Hải My đã tốt nghiệp ĐH Luật Hà Nội và từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Mối quan hệ được hai bên gia đình ủng hộ.

Trên mạng, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu chụp cách đây một năm. Chàng và nàng cực thần thái được dân mạng cho 10 điểm.

Khoảnh khắc vô cùng đẹp đôi của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu.

Được biết những hình ảnh này được cả hai "ém hàng" 1 năm.

Ngoài ra, bức ảnh nóng bỏng của Doãn Hải My chụp trên giường cũng gây chú ý. Cô nàng mặc bộ đồ bơi rất ngọt ngào, ấn tượng và tạo dáng gợi cảm. Nhìn body 10 điểm như thế này bảo sao Đoàn Văn Hậu chẳng mê.

Doãn Hải My cũng từng khá thoáng khi chia sẻ quan điểm yêu đương. Có người hỏi về việc "ăn cơm trước kẻng", cô nàng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Hoàn toàn bình thường em. Miễn là đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nhớ việc quan hệ trước hôn nhân không nói lên điều gì về phẩm chất và nhân cách cả nhé". Cô nói thêm: "Quan điểm của mình cách đây 2 năm. Giờ vẫn vậy".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới