TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My than 'quá mệt mỏi' trước thềm đám cưới với Đoàn Văn Hậu tại Hà Nội

Thứ bảy, 18/11/2023 09:32

Chia sẻ mới nhất của Doãn Hải My trước thềm hôn lễ khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô nàng.

Sau 3 năm hẹn hò, lễ ăn hỏi và rước dâu của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã diễn ra vào ngày 11/11. Khoảng 14h30 cùng ngày, cặp đôi làm lễ cúng gia tiên tại quê nhà chú rể. Rạp cưới dựng tại sân bóng thuộc xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, cách nhà của Văn Hậu khoảng 300 mét. Được biết, tiệc cưới tại Thái Bình của cặp đôi đãi khoảng 600 khách mời.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong hôn lễ ngày 11/11.

Đến ngày 26/11, đám cưới của cặp đôi sẽ tiếp tục được tổ chức tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội với sức chứa khoảng hơn 1.000 khách. Không gian hội trường cưới sẽ được thiết kế sang trọng, thoáng rộng, với phong cách hiện đại, tông màu trắng thanh lịch.

Nhưng mới đây, nàng dâu mới của làng bóng đá đã chia sẻ những hình ảnh về sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Theo đó Doãn Hải My đăng ảnh phải dán miếng hạ sốt vì bị sốt: "Lúc đi tưng bừng bao nhiêu, lúc về xìu bấy nhiêu", "Quá mệt mỏi"... Doãn Hải My than thở.

Doãn Hải My cập nhật tình hình sức khỏe không được tốt.

Nhiều người đoán Doãn Hải My mệt mỏi vì đi mời cưới. Bởi lẽ trang phục trong story của Doãn Hải My y hệt với hình ảnh cặp đôi đi mời cưới được một người chị hé lộ trước đó.

Hiện tại vợ chồng Đoàn Văn Hậu đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới ở Hà Nội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới