TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu gặp tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau sinh 1 tháng

Chủ nhật, 23/06/2024 20:07

Chia sẻ mới nhất của Doãn Hải My khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của 'mẹ bỉm sữa'.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu về chung một nhà hồi cuối năm 2023 sau hơn 3 năm yêu nhau và có tuần trăng mật ngọt ngào tại Singapore.

Sai khi về không nhà không lâu, Doãn Hải My có tin vui. Đến đầu tháng 5 vừa qua, cô hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng. Đến đầu tháng 6/2024, cặp đôi mới công khai tin vui có thêm thành viên mới. Được biết, con Đoàn Văn Hậu tên thân mật là Lúa (tên thật Đoàn Minh Đăng).

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đón con đầu lòng.

Đến hiện tại, Doãn Hải My chưa công khai mặt con nhưng tình trạng sức khỏe được cô cập nhật. Như vợ Đoàn Văn Hậu lý do cô ngày càng gầy vì: "Hút sữa là sụt cân lắm á bà, giờ tui không biết làm sao để hút sữa mà vẫn giữ được cân nè. Chứ giờ thấy sụt cân rồi xương kêu răng rắc, hoa mắt chóng mặt rồi đó".

Doãn Hải My bị sụt cân sau 1 tháng sinh nở, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại.

Bên dưới bài đăng của Doãn Hải My khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Người hâm mộ gửi lời động viên, hy vọng bà xã Đoàn Văn Hậu sẽ chăm chút sức khỏe bản thân hơn.

Hiện vợ Đoàn Văn Hậu vẫn giấu mặt con là bởi: "Thật sự rất vui và rất may mắn khi được mọi người quan tâm và hỏi han. Nhưng vì My cùng gia đình muốn giữ cho bé, để bé cứng cáp một xíu, ra tháng mới thông báo cho mọi người. Đó cũng chính là lý do vì sao tới những tháng cuối thai kì thì My mới dám chụp ảnh và báo mọi người á. Mong mọi người hiểu cho".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới