TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doãn Hải My xuống sân chia vui cùng Đoàn Văn Hậu trong ngày bạn trai vô địch V-League 2023

Thứ hai, 28/08/2023 09:23

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Doãn Hải My cùng gia đình đã xuống sân để chia vui cùng Đoàn Văn Hậu khi CLB Công an Hà Nội chính thức vô địch V-League 2023.

Tối 27-8, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội xuất sắc vô địch V-League 2023, sau trận hòa 1-1 trước Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng ngành Công an có cùng 38 điểm như Hà Nội FC nhưng đăng quang do hơn hiệu số.

Doãn Hải My hạnh phúc trong ngày Đoàn Văn Hậu cùng Công an Hà Nội vô địch V-League 2023

Cũng như Quang Hải, đây là chức vô địch đầu tiên của Văn Hậu cùng CLB Công an Hà Nội, nhưng là lần thứ 4 lên ngôi ở V-League. Trước đó, Văn Hậu vô địch vào các năm 2018, 2019 và 2022 cùng CLB Hà Nội. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên chiến thắng giải đấu này 2 năm liên tiếp cùng 2 CLB khác nhau.

Dù đã có nhiều kinh nghiệm nâng cúp, nhưng chức vô địch ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Công an Hà Nội vẫn rất giàu cảm xúc với Đoàn Văn Hậu.

Trên trang cá nhân, hậu vệ này chia sẻ: "Chúng tôi là những nhà vô địch. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn ở bên và ủng hộ đội bóng CAHN". Cùng với đó, Văn Hậu cũng chia sẻ những hình ảnh ăn mừng bên gia đình và cô bạn gái xinh đẹp Doãn Hải My, người cũng mặc một chiếc áo đấu CLB Công an Hà Nội trong ngày đặc biệt.

Gia đình, người thân xuống sân chia vui cùng Đoàn Văn Hậu

Tối ngày 15/8/2022, quản lý của Doãn Hải My chính thức công bố thông tin cô đang hẹn hò cùng tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Phía Văn Hậu cũng lần đầu đăng tải công khai những bức hình tình tứ bên người đẹp, xác nhận mối quan hệ tình cảm của đôi bên. Tình yêu của cả hai đều được gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, bởi độ tuổi còn trẻ, cả hai mong muốn thực hiện hoài bão và ước mơ phát triển sự nghiệp, chưa tính đến chuyện kết hôn.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới