TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đoàn Văn Hậu bị khán giả 'ép giải nghệ', Doãn Hải My liền lên tiếng bảo vệ

Thứ năm, 03/10/2024 19:54

Doãn Hải My lên tiếng bảo vệ Đoàn Văn Hậu trước làn sóng chỉ trích yêu cầu giải nghệ từ cộng đồng mạng.

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện đang gặp chấn thương nghiêm trọng khiến anh phải vắng bóng trên sân cỏ trong thời gian qua. Có thể thấy, chấn thương kéo dài đã gây ra không ít khó khăn cho nam cầu thủ khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã cùng bà xã Doãn Hải My đã sang Hàn Quốc để điều trị và phục hồi với hy vọng sớm quay trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, dù đang tập trung chữa trị, Đoàn Văn Hậu vẫn phải đối mặt với những bình luận kém duyên từ netizen.

Đoàn Văn Hậu đã cùng bà xã Doãn Hải My đã sang Hàn Quốc để điều trị và phục hồi với hy vọng sớm quay trở lại sân cỏ

Mới đây, dưới đoạn video đăng tải của Doãn Hải My đã có một tài khoản cho rằng nam cầu thủ nhanh chóng giải nghệ vì vắng bóng quá lâu trên sân cỏ. Chưa dừng lại ở đó, một số khán giả khác cũng đồng tình với việc này, trong khi nhiều người lại ủng hộ và khuyến khích Đoàn Văn Hậu cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngay lập tức, Doãn Hải My đã lên tiếng bảo vệ ông xã dưới bình luận kém duyên: "Dạ, nếu không tập trung và không có sự quyết tâm quay trở lại thì đã không lặn lội tới Hàn để tập phục hồi hàng ngày từ sáng tới tối đâu ạ. Trước khi nói mình chịu khó tìm hiểu đã anh ơi. Cảm ơn anh đã quan tâm". Song, hành động này của Doãn Hải My nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Hành động này của Doãn Hải My nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới