TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đoàn Văn Hậu có hành động đặc biệt với Doãn Hải My ngay trước mặt bố mẹ

Thứ tư, 21/06/2023 11:47

Hành động của Đoàn Văn Hậu dành cho bạn gái Doãn Hải My ngay sau trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Syria hiện vẫn đang là tâm điểm bàn tán từ netizen.

Tối 20/6, tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu với Syria trên sân Thiên Trường (Nam Định). Kết quả chung cuộc, đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng tối thiểu 1-0 với pha lập công của Tuấn Hải. Trong trận đấu này, dàn tuyển thủ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và người thân trên khán đài.

Đoàn Văn Hậu nắm tay bạn gái Doãn Hải My đầy lưu luyến ngay sau khi trận đấu kết thúc

Doãn Hải My rất thân thiết với bố mẹ Đoàn Văn Hậu

Với Đoàn Văn Hậu, bên cạnh bố mẹ thì anh chàng luôn có bạn gái Doãn Hải My đồng hành ủng hộ mọi lúc mọi nơi. Ngay sau trận đấu, hậu vệ của tuyển Việt Nam đã chạy về phía khán đài nắm tay bạn gái đầy lưu luyến và trìu mến ngay trước mặt bố mẹ mình. Hành động đặc biệt ngay lập tức trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên và khán giả. Cho đến hiện tại, hành động của Đoàn Văn Hậu dành cho bạn gái vẫn đang được netizen bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Doãn Hải My thường xuyên ra sân cổ vũ Đoàn Văn Hậu thi đấu

Sau khi nói chuyện với Đoàn Văn Hậu, bố mẹ chàng cầu thủ cùng "con dâu tương lai" nhanh chóng rời đi. Trong khoảnh khắc này, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 thoải mái đặt tay lên vai mẹ người yêu, cho thấy mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Với những động thái này, ngày báo hỉ của cặp đôi đẹp sẽ không còn xa nữa.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới