TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đoàn Văn Hậu đăng ảnh mới, Doãn Hải My 'kêu trời' vì lộ ảnh xấu, dân mạng lại soi ra chi tiết đặc biệt

Thứ bảy, 27/08/2022 10:32

Ở hình ảnh mới nhất, Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu để mặt mộc, lộ nhan sắc khác xa so với những hình ảnh được trang điểm chỉn chu trước đó.

Đoàn Văn Hậu là một trong những chân sút trẻ nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn thời điểm hiện tại. Ngoài những pha bóng chơi "cứng rắn" trên sân cỏ, cầu thủ quê gốc Thái Bình còn gây chú ý khi công khai hẹn hò với người đẹp Doãn Hải My.

Trên page Instagram có tên @family_doan_doan, cả hai thường đăng những hình ảnh chung cũng như clip tình tứ.

Điều đặc biệt là hầu như tất cả các bức hình của Đoàn Văn Hậu và bạn gái đều đăng vào lúc đêm muộn. Trong ảnh mới nhất, Đoàn Văn Hậu còn "canh giờ" đẹp 23 giờ 23 phút để post ảnh với bạn gái. Chi tiết này khiến dân tình thích thú.

Hơn nữa, trong ảnh mới người đẹp Doãn Hải My lộ cận mặt mộc. Nhan sắc của cô nàng khác xa so với những hình ảnh được trang điểm chỉn chu trước đó. Điều này khiến bạn gái Đoàn Văn Hậu kêu trời: "Tôi xấu ông ơi ôi trời ơi…".

Doãn Hải My bị bạn trai Đoàn Văn Hậu đăng ảnh dìm hàng.

Dân mạng soi ra chi tiết Đoàn Văn Hậu "canh giờ" khi đăng ảnh với bạn gái.

Ở những hình ảnh trước đó, bên cạnh những khen ngợi sự đẹp đôi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng có một số cư dân mạng nhắc đến người người yêu cũ của nam cầu thủ với thái độ "cà khịa". Đọc được bình luận này, Đoàn Văn Hậu lên tiếng đáp trả: "Nhiều bạn duyên nhỉ, nếu các bạn không thích người ta thì mời các bạn sang chỗ khác chơi. Không thích người ta mà cứ vào bình luận tại bài viết của người ta, còn ở đây dành cho những người đáng được tôn trọng, những người luôn yêu mến Hậu và My. Trân trọng và cảm ơn".

Đoàn Văn Hậu hiện đang rất hạnh phúc bên bạn gái là Top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới