TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đoàn Văn Hậu đăng ảnh 'ngọt sâu răng' giữa đêm khuya, Doãn Hải My liền vào trách yêu

Thứ tư, 24/08/2022 10:42

Sau khi công khai tình cảm, sự ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu dành cho bạn gái Doãn Hải My không giảm mà chỉ có tăng.

Giấu kín tình cảm suốt hai năm, đến mới đây cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai tình cảm với Doãn Hải My. Điều này khiến ngay cả bạn gái của nam cầu thủ bất ngờ, cô phải thốt lên bên dưới hình ảnh tình cảm bạn trai đăng tải: "Jztr" (Tạm dịch: "Gì vậy trời").

Ngay sau đó, cả hai rộ tin đồn đã về ra mắt, ở chung phòng, mặc áo của bạn trai... khi soi hình ảnh riêng tư được Đoàn Văn Hậu đăng trên page riêng.

Không dừng lại ở đó, mới đây nam cầu thủ còn chia sẻ ảnh bên bạn gái ở phòng tập hay check-in tình cảm với chú thích: "Phát cơm đêm khuya". Nhiều người cho rằng Đoàn Văn Hậu giờ đã "nghiện" người yêu nên muốn công khai cho "cả thế giới biết".

Trước động thái của bạn trai, Doãn Hải My vào trách yêu: "Mặc cái váy rõ đẹp thì cắt xừ mất…". Đoạn tương tác của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Doãn Hải My "trách yêu" bạn trai vì cắt ảnh "không có tâm".

Những hình ảnh riêng tư, tình cảm được Đoàn Văn Hậu lập page riêng để chia sẻ.

Về phong độ thi đấu, Văn Hậu ghi được ấn tượng khi trở lại sân cỏ sau chấn thương. Nhưng nam cầu thủ cũng mất không ít fan khi có pha bóng không đẹp với Vũ Văn Thanh. Rất may, hậu vệ gốc Thái Bình không bị phạt nguội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới