TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh siêu yêu của quý tử nhưng vẫn giấu mặt con, gây chú ý khi làm điều đặc biệt này cho nhóc tỳ

Thứ ba, 04/06/2024 20:27

Loạt khoảnh khắc dễ thương của con trai Đoàn Văn Hậu đã gây sốt.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, nam cầu thủ cũng tiết lộ tên ở nhà của quý tử là Lúa. Khoảnh khắc nhóc tì nằm gọn trong tay ba đã lập tức gây sốt vì rất dễ thương với thân hình mũm mĩm, búng ra sữa. Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn giữ đúng nguyên tắc là giấu mặt con.

Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu cũng tiết lộ đã lập một tài khoản riêng để cập nhật những hình ảnh của nhóc tỳ nhà mình: "Bố mẹ con có tạo 1 tài khoản riêng để cập nhật những hình ảnh thường ngày của con ạ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ". Dù chỉ mới lập chưa bao lâu, song nhóc tỳ nhà Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã sở hữu hơn 11 nghìn lượt theo dõi tại tài khoản này.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã lập một tài khoản mới cho nhóc tì nhà mình

Trước đó, Đoàn Văn Hậu chính thức thông báo tin vui vợ là Doãn Hải My đã sinh con. Tuy nhiên, đến đúng đến ngày đầy tháng của nhóc tỳ Đoàn Văn Hậu mới công khai: "Mừng đầy tháng con yêu của bố mẹ". Sau khi kết hôn đến nay, cuộc sống hôn nhân của cả hai đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn hơn khi nhóc tì đầu lòng chào đời

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới