TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đi hẹn hò cùng 1 chỗ nhưng không chịu chụp ảnh chung

Thứ tư, 02/12/2020 06:47

Cư dân mạng giục Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhanh chóng công khai chuyện hẹn hò.

Dù bị soi ra hàng loạt bằng chứng yêu đương nhưng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn không chịu lên tiếng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn "phát cẩu lương" khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây nhất, dân mạng phát hiện Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đăng khoảnh khắc check-in chung chỗ, thậm chí sợ dân hóng chưa nhận ra cặp đôi còn chỉnh màu ảnh giống nhau. Hải My chọn post ảnh lên story Instagram ngày hôm trước còn Văn Hậu thì đợi đến hôm 1/12 mới đăng bài viết trên tường nhà mình. Không những thế anh chàng còn bonus hẳn 1 quả caption như tạo cơ hội cho dân tình bàn tán.

"We see what we want!" (tạm dịch: Chúng ta thấy những gì mà chúng ta muốn). Và người đẹp tài năng Hải My cũng thả tim post này của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đi hẹn hò, check in cùng chỗ nhưng không chịu công khai tình cảm.

Kể từ khi xuất hiện tặng hoa, ôm động viên Doãn Hải My tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, dường như Văn Hậu ngày càng thể hiện tình cảm táo bạo hơn. Một số động thái của anh chàng thể hiện mình là người đang yêu có thể nhìn ra như: Đi xem show có Doãn Hải My làm vedette, cả hai đều đặt icon trái tim giống nhau trên instagram. Anh chuàng cũng thả tim không sót một tấm ảnh nào của Doãn Hải My. Không những thế, dân mạng còn đào được ảnh nam cầu thủ thân thiết với bố Doãn Hải My.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

"We see what we want!" (tạm dịch: Chúng ta thấy những gì mà chúng ta muốn). Và người đẹp tài năng Hải My cũng thả tim post này của Đoàn Văn Hậu.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới