TRẺ » Hotgirl, hotboy

Doanh nhân Phillip Nguyễn từng chờ bạn gái gần 1 tiếng để đi hẹn hò

Thứ sáu, 07/05/2021 21:08

Thiếu gia Phillip Nguyễn rất kiên nhẫn khi chờ đợi bạn gái để hẹn hò.

Dù không phải là người showbiz nhưng chuyện tình của Linh Rin và Phillip Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Mới đây, Linh Rin đăng hình ly rượu và kể: "Buổi sáng nay, anh người yêu gửi hình ly rượu làm mình tự nghĩ. "Ủa mới sáng sớm mà rủ uống rượu, làm như alcoholic vậy sợ quá..?" Mình nhắn lại là "Cái gì vậy anh?". Các bạn biết tin nhắn lại là gì không? "Cách đây x năm... anh đang ngồi đợi em".... Trời ơi! Đáng yêu quá! Tự cảm thấy có lỗi vì hôm đó mình chẳng chụp bức hình nào kỉ niệm và lại còn đến trễ gần 1 tiếng.

Về sau mới biết đợi mình 5 phút anh cũng khó chịu à nha! Thôi thì sắp kỉ niệm rồi hồi hộp như mới yêu vậy. Ngoại trừ những lúc giận ra thì...hi".

Linh Rin tiết lộ doanh nhân Phillip Nguyễn từng đợi mình gần 1 tiếng đồng hồ.

Dưới bình luận, cư dân mạng khen cặp đôi dễ thương: "Dễ thương quá chị ơi! Chúc anh chị mãi hạnh phúc vậy nhé", "Chị Linh và anh Phillip đúng là trời sinh ra để dành cho nhau (chúc chị Linh và anh Phillip mãi hạnh phúc nhưng vậy và sớm kết hôn)", "Cặp đôi đáng yêu quá"....

Cư dân mạng mong chờ cặp đôi kết hôn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới