TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đối lập với vẻ lung linh thường thấy, hình ảnh này của Thúy Vi khiến nhiều người 'sốc'

Thứ bảy, 24/12/2016 21:00

Mới đây, hình ảnh Thúy Vi ăn mặc 'nhếch nhác', ngồi bốc xôi đã nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Sau ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh. Trong đó có rất nhiều ảnh Thúy Vi chụp ở các nhà hàng, khách sạn sang trọng và dùng những món ăn dành cho những người "có điều kiện". Nếu chỉ nhìn những hình ảnh trên trang cá nhân, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô nàng này có gia thế khá giả. Nhưng thực chất, nhà Thúy Vi ở quê cũng chẳng có gì đáng giá, thậm chí là nghèo. Nhiều người tự hỏi cô gái trẻ này kiếm tiền bằng cách nào để có thể tận hưởng cuộc sống như vậy?

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Thúy Vi mặc giản dị, ngồi bốc xôi ăn. Với góc chụp cận mặt, không có sự hỗ trợ của photoshop có thể thấy hot girl Cà Mau này không hề lung linh như trên hình. Gương mặt kém hài hòa, chiếc mũi không tự nhiên và đôi môi "dày cụp" của cô nàng cũng khiến nhiều người thất vọng. Vốn đã chẳng ưa gì cô nàng lắm chiêu trò này nên hình ảnh này của Thúy Vi bị nhiều cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Thúy Vi lộ mặt kém hài hòa khi ngồi bốc xôi ăn.

Hình ảnh này của Thúy vi bị nhiều người "ném đá"

Đây chính là sự đối lập rõ nét giữa hình ảnh sang chảnh do Thúy Vi đăng và khi bị chụp lén.

Những hình ảnh mới Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân

Thúy Vi nổi lên từ khi là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu. Dù còn trẻ nhưng Thúy Vi đã biết "nắm bắt cơ hội" này để kiếm một "vé" chen chân vào showbiz. Tuy nhiên những chiêu trò của Thúy Vi khiến nhiều người "chướng tai gai mắt".

Gia cảnh thực sự của Thúy Vi và hàng loạt các hiện tượng mạng nổi tiếng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)