TRẺ » Hotgirl, hotboy

Don Nguyễn bất ngờ trẻ trung như một thiếu nhi

Thứ tư, 25/06/2014 17:27

(Ngoisao.vn) – Không có lợi thế về ngoại hình, nhưng anh biết được điểm yếu để chọn cho mình những trang phục hợp với vóc dáng nhỏ bé nhưng không kém phần tươi trẻ và bắt mắt.

Sau khi ra mắt MV dành cho thiếu nhi, Don Nguyễn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh, tuy không gây được hiệu ứng “hiện tượng” như trước kia nhưng sản phẩm này chứng minh được anh bền bỉ hoạt động phục vụ cho khán giả không quên mình, đặc biệt là các fan nhí, anh đã dành một tình cảm khá đặc biệt.

Tuy bước đầu nổi lên với những clip hát nhép, trở nên bình lặng với những dự án âm nhạc nhỏ và một số bộ phim điện ảnh, truyền hình. Có một số thông tin cho rằng anh đang lận đận trong sự nghiệp của mình và có khả năng lụi tàn, nhưng cũng không phải vì thế mà anh sử dụng nhiều chiêu trò gây shock hay tạo scandal để hâm nóng tên tuổi. Với anh, showbiz vẫn là một cuộc chơi, anh bình thản đón nhận nó, chơi một cách vui vẻ, hiền hòa, không nóng vội.

Mới đây, anh đã thực hiện bộ hình với phong cách mùa hè, trẻ trung. Không có lợi thế về ngoại hình, nhưng anh biết được điểm yếu để chọn cho mình những trang phục hợp với vóc dáng nhỏ bé nhưng không kém phần tươi trẻ và bắt mắt.

     

  

Hiện tại, anh đang tham gia vào một vai khách mời khá ấn tượng trong dự án điện ảnh “Chàng trai năm ấy”. Sau khi hoàn thành vai diễn của mình, anh sẽ lên đường bay sang Canada để diễn một tour 3 thành phố phục vụ kiểu bào của mình vào trung tuần tháng 7. Khi quay về, anh sẽ cho ra mắt sản phẩm đã ấp ủ từ khá lâu, sản phẩm này anh rất vinh dự khi được kết hợp với NSƯT Thành Lộc.

Sơn Trí, Photo: Chou Thái
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới