TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đón tuổi mới, Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có bạn gái

Thứ tư, 03/10/2018 15:42

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã công khai xác nhận có bạn gái vào ngày sinh nhật của mình. Bạn gái của Bùi Tiến Dũng xinh đẹp và sinh ra trong một gia đình giàu có.

Cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam, chuyện tình cảm của trung vệ Bùi Tiến Dũng được cư dân mạng chú ý. Đầu năm 2018, Bùi Tiến Dũng dính tin đồn hẹn hò với cô nàng Nguyễn Khánh Linh - 21 tuổi, từng du học ở tại Singapore và hiện đang làm quản lí khách sạn của gia đình.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng đăng ảnh đón sinh nhật lên trang facebook cá nhân. Trong hình, chàng trung vệ điển trai, lịch lãm khi diện áo sơ mi trắng, cười rạng rỡ bên rất nhiều hoa quà và tâm điểm là trái bóng bay lớn có chữ "Happy birthday my love" kèm một chiếc bánh kem hình trái tim. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn khẳng định mình đã là "hoa có chủ" khi chia sẻ: "Đó là cột mốc đáng nhớ của Dũng. Dũng cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn người con gái của anh nhé".

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng công khai có bạn gái trong ngày sinh nhật.

Ở dưới bình luận của Bùi Tiến Dũng, Khánh Linh gửi lời nhắn nhủ: "Kết thúc ngày sinh nhật hạnh phúc viên mãn, bước sang tuổi mới rồi chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Luôn có em ở bên cạnh đồng hành cùng anh".

Khánh Linh nhắn nhủ đến Bùi Tiến Dũng

Ngoài ra, trên facebook của mình, Khánh Linh cũng đăng hình ảnh nắm tay bạn trai cùng llời chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật anh". Không những thế, mẹ của Khánh Linh còn đăng ảnh chụp cùng Bùi Tiến Dũng trong việc sinh nhật.

Khánh Linh đăng ảnh nắm tay tình cảm với Bùi Tiến Dũng.

Mẹ của Khánh Linh cũng tham dự buổi sinh nhật của "con rể tương lai".

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Bùi Tiến Dũng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới