TRẺ » Hotgirl, hotboy

Động thái của chị gái và anh rể Ngọc Trinh trước ồn ào em gái bị Nathan Lee 'công kích'

Thứ năm, 22/04/2021 20:48

Không chính thức lên tiếng nhưng qua động thái nhỏ cũng đủ hiểu Ngọc Bích vẫn luôn âm thầm, ủng hộ và bênh vực em gái.

Lùm xùm giữa Ngọc Trinh và ca sĩ Nathan Lee đến nay vẫn là tâm điểm bàn tán của dân mạng. Sau những động thái từ phía Nathan Lee, Ngọc Trinh hầu như chỉ giữ im lặng hoặc có chăng chỉ là những status bóng gió. Drama giữa Ngọc Trinh - Nathan Lee thêm nóng khi Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực "Nữ hoàng nội y".

Ai yêu mến Ngọc Trinh đều biết cô và chị gái Ngọc Bích rất thân thiết. Khi em gái gặp thị phi, Ngọc Bích cũng thường lên tiếng bênh vực. Nhưng lần này, Ngọc Bích lại không có bất cứ chia sẻ gì về ồn ào của em với Nathan Lee.

Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích có mối quan hệ thân thiết.

Gần nhất, chị gái Ngọc Trinh đăng ảnh em bên xế sang và viết: "Xuất sắc quá cục vàng ơi, yêu quá trời". Bên dưới, đáng chú ý là một dân mạng đã nhắc đến ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee. Người này nghiêng về phía Ngọc Trinh và cho biết: "Chị vừa chửi cái thằng mặc váy Nathan Lee xong em ạ,... cái thằng sân si". Không rep lại nhưng Ngọc Bích đã lặng lẽ thả icon trái tim. Qua đây có thể thấy Ngọc Bích vẫn luôn âm thầm ủng hộ, bênh vực em gái giữa thị phi.

Động thái của Ngọc Bích giữa ồn ào của em gái với Nathan Lee.

Anh rể Ngọc Trinh - ca sĩ Tiêu Quang cũng cho biết cũng vì lùm xùm này mà trang cá nhân của Ngọc Bích bị một số người lạ vào khiêu khích.

Ngọc Trinh xuất hiện trong tiệc thôi nôi cháu gái (con của Ngọc Bích và Tiêu Quang).

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới