TRẺ » Hotgirl, hotboy

Động thái của cơ trưởng Phạm Hà D sau khi đối diện với án phạt bị hãng hàng không sa thải

Thứ bảy, 15/07/2023 08:41

Đứng trước ồn ào này, Phạm Hà D. gần như biến mất khỏi mạng xã hội, trang cá nhân ở trạng thái 'đóng băng', khóa bình luận.

Phạm Hà D. từng xuất hiện dày đặc trong loạt phim của VTV như Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Làm mẹ, Xin hãy tin em…

Nhưng khi lớn lên, Hà D. từ bỏ nghệ thuật để theo đuổi nghề phi công. Kể từ đó Hà Duy chọn cuộc sống kín tiếng, bình yên và tập trung để phát sự nghiệp. Dù không tham gia đóng phim nhưng cuộc sống của anh vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ngày 12/7, Vietnam Airlines đã phát đi thông cáo cho biết đã báo cáo Cục Hàng không Việt Nam về kết quả phối hợp với Trung tâm y tế hàng không làm rõ trường hợp phi công Phạm Hà D. có mẫu xét nghiệm dương tính với chất cấm.

Hãng sẽ triển khai các thủ tục kiểm điểm và xử lý phi công Phạm Hà D. theo quy định. Phi công này sẽ đối mặt với mức kỷ luật cao nhất là sa thải.

Cơ trưởng Phạm Hà D. vướng ồn ào vì dương tính với chất cấm.

Đứng trước ồn ào này, Phạm Hà D. gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Khi bấm vào link trang facebook cá nhân D.A của P.H.D đã dẫn đến trang với tên khác. Hình ảnh đại diện cũng không cập nhật. Thêm vào đó ở nick Facebook D.A đã thay bằng tên khác, xóa hình ảnh đại diện và khóa bình luận.

Phạm Hà D. gần như biến mất khỏi mạng xã hội và khóa bình luận.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới