TRẺ » Hotgirl, hotboy

Động thái của Doãn Hải My khi bị chụp lén cảnh hẹn hò với Đoàn Văn Hậu sau trận đấu

Thứ bảy, 27/05/2023 21:25

Tối qua (26/5), khoảnh khắc Doãn Hải My đứng chờ bạn trai Đoàn Văn Hậu sau trận đấu giữa CAHN và SLNA ở vòng 9 V-League 2023 được team qua đường ghi lại.

Từ khi công khai hẹn hò, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu luôn khiến dân tình phát ghen với những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào.

Sau trận đấu giữa CAHN và SLNA ở vòng 9 V-League 2023 tối 26/5, Doãn Hải My được bắt gặp cảnh chờ Văn Hậu 1 tiếng. Trong lúc chờ bạn trai, Doãn Hải My lướt điện thoại.

Doãn Hải My chờ Văn Hậu sau trận đấu.

Ngay sau khi khoảnh khắc này được đăng tải, Doãn Hải My chẳng ngần ngại chia sẻ trên Instagram kèm chú thích hình ngọt ngào: "Có em chờ". Sau khi công khai tình cảm, Hải My giờ chẳng còn ngại hay giấu giếm khi bị bắt gặp những cảnh như thế này.

Cô nàng thoải mái chia sẻ khoảnh khắc bị chụp lén lên Instagram.

Từ khi công khai tình cảm, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thoải mái đăng ảnh tình tứ bên nhau. Cả hai cũng thường xuyên nói lời ngọt ngào dành cho nhau trên MXH.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My được coi là cặp đôi trai tài gái sắc. Trong khi Văn Hậu là cầu thủ nổi tiếng thì Doãn Hải My đã tốt nghiệp ĐH Luật Hà Nội và từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới