TRẺ » Hotgirl, hotboy

Động thái lạ của 'con dâu' bà Tân sau khi chia tay Hưng Vlog, hé lộ nguyên nhân 'đường ai nấy đi'

Thứ hai, 20/04/2020 09:42

Dù đã không còn chung đôi nhưng Ngọc Lan chẳng ngại nhắc đến tên bạn trai cũ là con trai bà Tân vlog trong clip mới nhất của mình.

Ngọc Lan được nhiều người mặc định là con dâu của bà Tân, vợ của Hưng vlog. Khi trên trang cá nhân, cả hai thường đăng ảnh chụp chung, thậm chí có cả ảnh mặc áo dài cưới. Thế nhưng gần đây, dân mạng thắc mắc khi không thấy Ngọc Lan và Hưng vlog xuất hiện cùng nhau.

Lên tiếng về việc này, Ngọc Lan tiết lộ cô và con trai bà Tân vlog đã chia tay: "Mình và Hưng vẫn là bạn của nhau, chẳng qua là chúng mình không còn quay video với nhau nữa thôi" hay "Mình và Hưng chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha"...

Ngọc Lan và con trai bà Tân Vlog đã chia tay.

Bên dưới, một người thân cũng nhắc về lý do cặp đôi "đường ai nấy đi": "Vì chữ hiếu nên Lan mới chia tay Hưng. Nhưng không sao, cố lên con gái, có duyên ắt sẽ tương phùng. Chắc Hưng cũng đau khổ lắm. Quen biết nhau cũng hơn 10 năm, làm sao không khổ được".

Bình luận của một dân mạng hé lộ về nguyên nhân chia tay.

Trước đó, trong vlog của mình Ngọc Lan tiết lộ chuyện gia đình cô vừa phải bán căn nhà trị giá 1 tỷ để trả nợ. Nguyên nhân là do bố mẹ Lan đi thuyền hút cát nhưng chẳng may phương tiện này bị chìm xuống sông nên đã bán nhà. Từ đây, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cuộc hôn nhân của đôi trẻ đứt đoạn vì gia đình Ngọc Lan bỗng dưng gặp khó khăn.

Hậu chia tay, không giống như nhiều cặp đôi khác Ngọc Lan vẫn vô tư nhắc đến bạn trai. Trong vlog mới, Ngọc Lan làm clip với tiêu đề: "Bắt chước cách làm của Hưng vlog nấu bề bề (Tôm tít) với coca cola". Trong đó, cô còn nói: "Hôm trước mình có lướt trên youtube, mình có thấy anh Hưng làm món bề bề nấu cùng với coca cola nên hôm nay mình sẽ bắt chước anh Hưng nhé!".

Chẳng ngại ngần, Ngọc Lan làm lại clip của bạn trai cũ.

Bên dưới, nhiều dân mạng bình luận: "Lại nhớ ngày xưa hả Lan", "Chị mà ra nhiều clip với anh Hưng thì chị vừa nhanh được view, vừa lấy nhanh nút vàng",... Ngọc Lan đều thả tim, nhấn like hết những bình luận này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới