TRẺ » Hotgirl, hotboy

Động thái 'lạ' của Primmy Trương giữa nghi án có tình mới sau chia tay thiếu gia Phan Thành

Chủ nhật, 31/03/2019 15:05

Theo đó, Trương Minh Xuân Thảo xác nhận Duy Bùi chỉ là người bạn thân từ thuở nhỏ. Trước đó vài ngày, bạn trai tin đồn của Primmy cũng đã phủ nhận chuyện tình cảm của cả hai.

Vài ngày sau bức ảnh cầm tay chàng trai lạ của Primmy Trương gây xôn xao cộng đồng mạng, người trong cuộc đều đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm. Khi tin đồn rộ lên, Duy Bùi đã nhanh chóng dẹp yên dư luận. "Mình có bạn gái bên này rồi. Mình và Thảo chỉ là bạn lâu năm". Câu nói khẳng định của chàng trai khiến nhiều dân mạng chưng hửng.

Primmy Trương thay ảnh đại diện mới, xác nhận chỉ là bạn thân với Duy Bùi

Trong một động thái mới đây, Trương Minh Xuân Thảo cũng đã xác nhận cả hai chỉ là bạn thân từ thuở bé. Cô nàng tiểu thư cũng "thả thính" bằng bức ảnh bìa cực đẹp dưới những khóm hoa anh đào do Duy Bùi chụp. Biểu cảm của tiểu thư Sài thành khiến nhiều chàng trai say lòng.

Duy Bùi và Trương Minh Xuân Thảo chỉ là bạn thân lâu năm

Thiếu gia Phan Thành đang tận hưởng chuyến đi chơi xa cùng siêu xe đắt tiền

Về phía bạn trai cũ của Primmy Trương, giữa nghi án tình cảm giữa cô và Duy Bùi - thiếu gia bất ngờ đóng trang cá nhân. Hiện tại anh chàng đang tận hưởng chuyến đi chơi xa cùng siêu xe của mình. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng mọi động thái của vị thiếu gia trẻ tuổi và cô nàng tiêu thư lá ngọc cành vàng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới