TRẺ » Hotgirl, hotboy

Động thái mới nhất của hot girl Trâm Anh sau thời gian 'lặn mất tăm' vì scandal bị nghi lộ 'clip nóng'

Thứ ba, 23/07/2019 14:43

Sau hơn 3 tháng ở ẩn vì scandal, hot girl Trâm Anh trở lại và viết ẩn ý: 'Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó!'.

Trên Instagram, hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng ảnh diện một chiếc váy bồng bềnh, ngồi chụp ảnh bên một khu hồ của chung cư. Bên cạnh đó, Trâm Anh còn đính kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó).

Hot girl Trâm Anh ẩn ý: "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó".

Động thái này chính thức đánh dấu sự trở lại của hot girl Trâm Anh sau khoảng 3 tháng lộ clip nhạy cảm. Tuy nhiên, dòng status của Trâm Anh khiến nhiều người có cảm giác cô như muốn thanh minh cho scandal trước đây của mình.

Trước đó, Trâm Anh cũng xuất hiện trong clip với 1 Youtuber người nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều người không biết clip này được quay trước hay sau khi scandal của Trâm Anh.

Trâm Anh nổi tiếng khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" và show hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" với PewPew. Khi đang ở đỉnh cao và được nhiều người chú ý thì Trâm Anh lại vướng vào scandal lộ clip nhạy cảm. Kể từ đó, Trâm Anh gần như "lặn mất tăm" khỏi MXH.

Trâm Anh bị khá nhiều người chỉ trích khi vướng vào scandal.

Trâm Anh và PewPew khi tham gia một show hẹn hò.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới