TRẺ » Hotgirl, hotboy

Động thái mới nhất của Phillip Nguyễn xác nhận em trai Hiếu Nguyễn đã chia tay hot girl?

Thứ bảy, 20/02/2021 09:19

Qua chia sẻ của Phillip Nguyễn càng có cơ sở khẳng định thiếu gia Hiếu Nguyễn đã âm thầm chia tay Diệu Linh.

Cuộc sống của các em chồng Tăng Thanh Hà luôn được công chúng quan tâm - thiếu gia Hiếu Nguyễn cũng không phải ngoại lệ.

Dù kín tiếng, nhưng cách đây không lâu Hiếu Nguyễn dính tin đồn hẹn hò với Phạm Diệu Linh. Không chỉ check in cùng một địa điểm giống nhau, em chồng Hà Tăng còn đăng ảnh Diệu Linh lên story instagram.

Thiếu gia Hiếu Nguyễn từng bị nghi hẹn hò Diệu Linh.

Diệu Linh sở hữu chiều cao 1m67 và cân nặng 48kg, là một trong những thí sinh nổi bật ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhan sắc của Diệu Linh được đánh giá là có sự pha trộn giữa Châu Bùi và Hạ Vi. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đã là một người mẫu lookbook khá nổi tại Hà Nội. Diệu Linh hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sở hữu trang Instagram cá nhân có hơn 30.000 người theo dõi.

Nhan sắc xinh đẹp của Diệu Linh.

Nhưng đến mới đây đôi bạn trẻ vướng nghi vấn "toang" khi Hiếu Nguyễn đã bỏ theo dõi "bạn gái tin đồn". Về phía Diệu Linh, cô nàng cũng không còn theo dõi Hiếu Nguyễn, mà chỉ theo dõi tài khoản của Phillip Nguyễn, anh trai của Hiếu Nguyễn.

Nhiều người băn khoăn không biết Hiếu Nguyễn đã chính thức chia tay hay chưa thì mới đây Phillip Nguyễn đã ngầm xác nhận. Phillip đã lì xì Hiếu Nguyễn muộn bằng một phong bao đỏ sticker "Available".

Anh trai Phillip Nguyễn xác nhận Hiếu Nguyễn hiện đang "single and available" (Tạm dịch: Độc thân và hàng có sẵn).

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới