TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dù chẳng liên quan nhưng 'phù thủy' Vân Navy vẫn giúp Bảo Thy 'dằn mặt' anti-fan

Thứ hai, 18/11/2019 15:01

Vân Navy nhắn tới an-ti fan xấu tính nói về cuộc hôn nhân của Bảo Thy: 'Chồng người ta vừa giỏi, vừa giàu, vừa trân trọng và cưng chiều bà như vậy trong khi bà cũng 31 tuổi rồi, mấy má vô duyên... thì cầu trời lạy phật sao cho cuộc đời mình sau này nó khá khẩm hơn đi chứ'...

Là người sống kín tiếng, thế nên việc Bảo Thy công khai bạn trai và tiến tới hôn nhân ở tuổi 31 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trải lòng sau hôn lễ, Bảo Thy cũng đăng status khá dài nói về quyết định lấy chồng doanh nhân hơn nhiều tuổi. Nữ ca sĩ cho biết ông xã cưng chiều như một nàng "công chúa" và ở bên anh cô luôn có cảm giác an toàn.

Trước những ý kiến bình phẩm nhan sắc của ông xã, Bảo Thy cũng khéo léo đáp lại rất nhẹ nhàng: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên & sự phúc hậu của anh lắm".

Bảo Thy cho biết cô rất yêu nét duyên và phúc hậu của chồng doanh nhân.

Từng tiếp xúc với Bảo Thy, Vân Navy đánh giá rất cao cách cư xử của nữ ca sĩ. Đồng thời, cô ủng hộ cuộc hôn nhân này của Bảo Thy. "Phù thủy của 5s Online" còn giúp "Công chúa bong bóng" dằn mặt anti-fan.

Cô viết: "Có 3 điều phụ nữ thấy mãn nguyện nhất trong tình yêu:

1. Được người đó coi là đặc biệt và duy nhất

2. Được người ấy bảo vệ và chăm lo

3. Được người ấy ủng hộ mọi thứ.

Bảo Thy cùng thời với mình, xưa cũng có tiếp xúc vài lần, thật sự thì bà có 2 điểm mà mình đánh giá cao đó là cư xử nhẹ nhàng và luôn cố gắng giữ mình trong phép tắc khuôn khổ, cái này giống mình và mình biết điều đó chủ yếu là sống vì bố mẹ chứ không phải vì bản thân. Phải là người con thương bố mẹ rất nhiều mới sống đàng hoàng từng chút để bố mẹ không mang tiếng hay buồn lòng.

Vì con gái út được cưng lại làm nghệ thuật không phải ai cũng nghĩ được như vậy đâu... trong khi showbiz rất nhiều cám dỗ.

Đến khi đám cưới với người này, nhiều người tri thức kém sẽ vô nói những lời thể hiện đúng cái sự kém đó, thì cũng kệ chứ sao dạy kẻ ngu cách cư xử khôn được!

Chồng người ta vừa giỏi, vừa giàu, vừa trân trọng và cưng chiều bà như vậy trong khi bà cũng 31 tuổi rồi, mấy má vô duyên, dân trí thấp, xấu tính, khẩu nghiệp cho vui mồm thì cầu trời lạy phật sao cho cuộc đời mình sau này nó khá khẩm hơn đi chứ người ta dù tương lai có ra sao vẫn cứ là ok hơn mấy người hãm!

Vân Navy mừng cho Bảo Thy vì lấy được người "vừa giỏi, vừa giàu, vừa trân trọng và cưng chiều".

Lớn tuổi hay nhỏ tuổi không quan trọng, quan trọng trong mối quan hệ đó họ tốt hay không. Mưa tới đâu mát mặt tới đó...

Tóm lại là hôn nhân hay ly biệt của bất kì ai đều chẳng liên quan đến mình, nếu không nói được gì tử tế thì nên im lặng cho văn minh nha! Chứ nói vô văn hoá lại tự ái...Tự ái cái...".

Vân Navy từng được biết đến qua vai diễn trong phim Nhật kí Vàng Anh, sitcom 5S Online... Tuy nhiên, tới nay cô không còn hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu kinh doanh. Tháng 1/2019, người đẹp đã "lên xe hoa" với doanh nhân Trần An Tân. Hiện tại, "Phù thủy của 5s Online" có cuộc sống rất hạnh phúc và thoải mái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới