TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dù công khai chia tay nhưng Châu Bùi vẫn comment dưới ảnh Decao mùi mẫn thế này

Thứ bảy, 15/02/2020 08:09

Châu Bùi - Decao đã chính thức thông báo đường ai nấy đi suốt mấy tháng nay nhưng cả hai vẫn tương tác vô cùng ngọt ngào trên trang cá nhân.

Decao và Châu Bùi là cặp đôi nổi tiếng trong giới thời trang. Cả hai thường xuất hiện với phong cách ấn tượng ở mỗi sự kiện, thảm đỏ hay tuần lễ thời trang. Luôn bên nhau như hình với bóng nhưng suốt nhiều tháng qua, Châu Bùi đã ngưng đăng tải hình ảnh cùng Decao. Trên Instagram, hot girl Hà thành thường đăng tải hình ảnh một mình dự sự kiện, gia đình quây quần.

Dù công khai chia tay nhưng Châu Bùi vẫn comment dưới ảnh Decao mùi mẫn thế này

Trong khi đó, Instagram của Decao cũng chỉ chia sẻ lại những hình ảnh cũ, không cập nhật khoảnh khắc mới bên bạn gái. Và điều khiến khán giả chưa nguôi nuối tiếc là cặp đôi đã chính thức công khai chia tay sau nhiều đồn đoán. Dẫu vậy mới đây, cả hai lại khiến dân mạng bất ngờ khi thể hiện sự tương tác vô cùng ngọt ngào trên trang cá nhân.

Fans vẫn chưa nguôi nuối tiếc khi cặp đôi De Cao - Châu Bùi chia tay

Cụ thể trong một động thái trên Instagram của Decao, anh chàng đăng bức ảnh lập mưu "hãm hại" một cặp đôi đang đắm đuổi dưới hồ bơi. Ngay phía dưới, bạn gái cũ Châu Bùi để lại comment: "Ghép cho em một tấm với!!!". Đây là một trong những lần hiếm hoi Châu Bùi tương tác với Decao trên mạng xã hội kể từ sau khi chia tay. Fans đồng loạt thả tim cho bình luận của cô nàng hot girl, và không ít người mơ mộng đến việc cặp đôi nối lại tình xưa nhân ngày lễ tình nhân.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới