TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dự định năm mới của các hot girl

Thứ hai, 18/02/2013 14:12

Tâm Tít, Thu Trang và Bích Khanh đều có những dự định mới trong lĩnh vực ca hát

Ba cô gái: Tâm Tít, Thu Trang Bích Khanh đều có được những thành công đáng nể trong năm 2012. Và trong ngày đầu năm mới, 3 hot girl xinh đẹp cùng chia sẻ những dự định của mình trong năm 2013 và gửi những lời chúc mừng năm mới đến độc giả của 24h.com.vn .

Hot girl Tâm Tít

Trong suốt một năm qua, Tâm thấy mọi thứ đối với mình dường như chỉ mới bắt đầu. Đó là Tâm bắt đầu hoạt động một mình, bắt đầu phải tự lo mọi thứ từ nhỏ đến lớn, từ nhận show, lên lịch, tham gia các hoạt động... vì thế nên Tâm vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian và công việc cho bản thân mình.

Năm 2012, có nhiều việc mình làm chưa được hoặc chưa thực sự tốt nhưng không vì thế mà Tâm buồn hay không hài lòng về bản thân mình. Tâm coi đó là trải nghiệm để luôn nhắc nhở bản thân mình rằng, không bao giờ được mất đi nhiệt huyết với nghề. Những khó khăn sẽ khiến ta trưởng thành và dạn dĩ hơn. Hãy cố gắng thực hiện mọi thứ trong khả năng của mình và điều quan trọng nhất vẫn là sự lạc quan, đấy là điều không bao giờ Tâm dễ dàng đánh mất.

Tâm Tít sẽ trở lại với vai trò ca sỹ

Sang năm 2013, Tâm dự định sẽ trở lại con đường ca hát với những sản phẩm âm nhạc mới. Cũng đã một thời gian, Tâm không xuất hiện trước công chúng với vai trò là ca sỹ. Mong rằng, sự trở lại này sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Tâm xin kính chúc độc giả của 24h.com.vn một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành... trong tất cả mọi lĩnh vực.

Miss Teen 2012 Thu Trang

Nhìn lại chặng đường trong suốt một năm qua, Trang thấy mình đã trưởng thành rõ rệt. Đấy là khi đăng ký tham gia cuộc thi Miss Teen 2012 với mục đích được trải nghiệm bản thân. Nhưng càng vào sâu cuộc thi, Trang càng thấy hứng thú với các phần thử thách... và không ngờ, trong đêm chung kết, danh hiệu Miss Teen 2012 đã gọi tên Nguyễn Thị Thu Trang. Đấy là điều bất ngờ nhất mà đến bây giờ, Trang vẫn không dám tin là sự thật.

Tuy nhiên, Trang không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Trang tự hứa với bản thân mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt trách nhiệm của mình, xứng đáng với vương miện Miss Teen 2012.

Trang sẽ tham gia một cuộc thi âm nhạc trong năm 2013

Trong năm 2013 này, Trang sẽ tham gia một cuộc thi âm nhạc để theo đuổi ước mơ trở thành ca sỹ của mình. Còn hiện tại, Trang đang chuẩn bị thu âm một bài hát để tặng khán giả và những người yêu mến Trang trong suốt thời gian qua. Nhân dịp năm mới, Trang xin chúc các bạn độc giả của 24h.com.vn một năm vạn sự như ý, luôn thành công và hạnh phúc! Hoa khôi Bích Khanh

Trong năm qua, bên cạnh tập trung cho việc học ở trường, Khanh còn sắp xếp thời gian học một lớp thanh nhạc để thỏa niềm đam mê ca hát. Và đặc biệt, năm 2012 đã đánh dấu sự khởi đầu thành công của Khanh khi bản thân đã chiến thắng tại cuộc thi Miss Ngôi sao và giành được danh hiệu cao nhất. Đấy cũng là thành công bước đầu để Khanh có nhiều cơ hội để đến gần hơn với công chúng.

Sau khi đăng quang, Khanh nhận được rất nhiều lời mời quay quảng cáo, chụp hình thời trang, cũng như xuất hiện dày đặc trên nhiều tạp chí thời trang và các trang báo điện tử.

Có thu nhập từ những show quảng cáo, Khanh luôn giành ra một khoản chi phí để khi có thời gian, Khanh và một số anh chị trong nhóm tổ chức những chuyến từ thiện để giúp đỡ và chia sẻ phần nào sự khó khăn, thiếu thốn cho những mảnh đời bất hạnh.

Bích Khanh cũng đang luyện thanh nhạc để lấn sân sang lĩnh vực ca hát

Năm qua đối với Khanh là một năm rất thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Khanh vẫn cảm thấy chưa hài lòng về những hoạt động công tác xã hội, từ thiện. Một phần vì bận việc học, một phần bận rộn công việc nên Khanh vẫn chưa thể sắp xếp được công tác từ thiện.

Trong năm 2013, Khanh sẽ khắc phục những yếu điểm của bản thân và cố gắng hoạt động tốt hơn trong công tác xã hội, cũng như niềm đam mê nghệ thuật bên cạnh việc học của mình.

Nhân dịp đầu năm mới, Khanh kính chúc độc giả của 24h.com.vn trong năm Quý Tỵ thật dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt được những thành công mỹ mãn trong cuộc sống. Chúc nhà nhà bình yên, hạnh phúc, năm mới thật nhiều niềm vui và trong gia đình luôn đầy ắp tiếng cười.

Khampha