TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dù được Mạc Hồng Quân chăm sóc nhưng Kỳ Hân vẫn thua Ly Kute ở điểm này

Thứ sáu, 22/07/2016 11:10

Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute phải chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng cuối cùng, Ly Kute đã vực dậy tinh thần để chăm sóc cho con.

Qua những hình ảnh sau khi sinh có thể thấy Ly Kute (Khánh Ly) ngày càng đẹp lên. Làn da trắng hồng, cơ thể tràn đầy sức sống của Ly Kute được nhiều người thầm ngưỡng mộ. Dù trước đó, Ly Kute từng rất tiều tụy và xuống tinh thần sau khi chia tay Mạc Hồng Quân. Ngoài thời gian chăm sóc con, Khánh Ly còn kinh doanh và dành thời gian làm đẹp. Hơn nữa, việc chăm chút về phong cách thời trang cùng cách trang điểm hợp với khuôn mặt khiến "gái một con" này luôn nổi bật ở bất cứ đâu. Cuộc sống tươi đẹp của Ly Kute hiện tại đã tiếp thêm sức mạnh cho rất nhiều bà mẹ đơn thân khác.

Vẻ đẹp của "gái một con" Ly Kute được nhiều người khen ngợi

Sau khi sinh, Ly Kute còn đẹp hơn cả thời con gái

Làn da trắng không tỳ vết của Khánh Ly là mơ ước của bao người

So với Ly Kute thì Kỳ Hân dường như có được tất cả. Người đẹp này được Mạc Hồng Quân yêu thương, làm lễ ăn hỏi và thậm chí được đưa đi khám sức khỏe. Tuy nhiên, điều có thể dễ dàng nhận thấy là khi Ly Kute ngày càng trẻ đẹp thì Kỳ Hân lại có dấu hiệu "xuống sắc" và xuề xòa trong cách ăn mặc.

Minh chứng là trong khoảng thời gian chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, Kỳ Hân khiến nhiều người bất ngờ trước khuôn mặt không make - up. Da mặt của Kỳ Hân cũng lộ rõ nhiều mụn chứ không được trắng hồng. Không những vậy, khi được Mạc Hồng Quân đưa đi khám thai thì Kỳ Hân cũng ăn mặc như "mẹ bổi".

Kỳ Hân "kém sắc" khi chưa make - up

Trên trán của người đẹp lấm tấm mụn

Khi được Mạc Hồng Quân đưa đi khám thai, Kỳ Hân ăn mặc như "mẹ bổi"

Mạc Hồng Quân để mối quan hệ "đã kết hôn" cách đây không lâu

>> Ly Kute bất ngờ khóa hết ảnh con trai

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới